ถ้าเอ่ยถึงหมูกระทะทุกเพศทุกวัยต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นอาหารยอดนิยมของคนไทยมาอย่างยาวนาน เพราะจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนทั่วประเทศก็จะพบเห็นกันทุกพื้นที่ ซึ่งพอเราจะออกไปหาอะไรทานข้างนอกบ้านก็มักจะนึกถึงหมูกระทะเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูร้านหมูกระทะที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา คือร้านหมูกระทะKSS ตั้งอยู่ ม.1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านหมูกระทะที่มีเด็กนักเรียนต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้งรสชาติของน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาเองยังร่วมถึงบรรยากาศของทางร้านยังตกแต่งอย่างสวยงามทามกลางธรรมชาติโดยรอบโดยเฉพาะบริเวณชั้นที่สองนั้นบรรยากาศสุดชิลสามารถมานั่งเล่นชิลๆและถ่ายภาพบรรยากาศรอบๆร้านได้อย่างสวยงามและยังมีดนตรีกล่อมบรรเลงให้นักชิมได้ฟังอีกด้วย

แต่ที่อึ้งไปกว่านั้นคือเจ้าของร้านหมูกระทะKSS นั้นก็คือนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีต ส.ส. จังหวัดปทุมธานีเขต 5  สังกัดพรรคประชาธิปัตย์(ในตอนนั้น)ที่ได้รับการเลือกตั้งจากการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 จังหวัดปทุมธานี เมื่อปี 2555 และ เป็น ส.ส.เพียงคนเดียวที่สามารถเจาะไข่แดงในจังหวัดปทุมธานี ที่เป็นถิ่นของคนเสื้อแดงมาได้จนเป็นที่ฮือฮาจนถึงปัจจุบันนี้

นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง กล่าวว่าร้านหมูกระทะKSSที่ตนเองเปิดขึ้นมานั้นเนื่องจากว่างเว้นจากการเมืองมาเพราะสอบตก(หัวเราะ) จึงมีแนวคิดที่ จะเสริมรายได้ให้กับพนักงานของตนให้มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำงานของบริษัทตนเองในช่วงเช้า ซึ่งร้านเรานั้นมีเมนูให้เลือกทั้งหมู เนื้อ และ อาาหารทะเล โดย ซิกเนเจอร์ของทางร้านที่นักชิมต่างติดใจนั้นก็คือน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้านที่เชฟของเราที่นำมาจากร้านอาหารชื่อดังมาปรุงมีทั้งน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดจนคนทุกวัยต่างติดใจและน้ำสต๊อกที่เราเคี่ยวโดยใช้เวลานานมาก โดยเฉพาะเด็กๆนั้นต่างรับประทานน้ำจิ้มมากกว่าเนื้อเสียอีก

สำหรับราคาของทางร้านตอนนี้จัดโปรโมชั่นหัวละ 139 บาทรับประทานไม่อั้นไม่จำกัดเวลา พร้อมกับมีขนมหวานและของขบเคี้ยวบริการฟรีให้ด้วย และ หากหมดโปรโมชั่นทางร้านก็จะนำเมนูซีฟู้ดมีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปู และอาหารทะเลต่างๆมากมายนำมาบริการนักชิม ทั้งนี้ร้านหมูกระทะKSS จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00.น.-22.00.น.ทุกวันสามารถโทรมาจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 0860486677 และ 0924426956 เพราะคนจะเยอะมากในช่วงเย็น นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง กล่าวทิ้งท้ายว่าสำหรับเส้นทางการเมืองของตนเองก็คงอาจจะยุติลงเพราะอายุมากแล้วคงต้องให้โอกาสแก่คนรุ่นใหม่ให้เข้ามาบริหารทำงานให้กับพี่น้องประชาชนจะดีกว่า

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ // รายงาน