ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  พบ ชาวบ้านเล่าว่า ในจุดดังกล่าวมีรถที่วิ่งผ่านไปมาโดนปาก้อนหินใส่กระจกรถแตกเยอะกระจกรถแตกบ่อยเพราะในจุดๆนั้นมีอยู่บ้านหลังหนึ่งมีชายสติไม่ดีชื่อลุงหมู อายุ 70 กว่าปีพักอาศัยอยู่ บางทีเขาก็ปาก้อนหินใส่รถที่วิ่งผ่านไปมาบางทีก็ยิงหนักสติ๊กใส่รถ บางครั้งคนเดินผ่านไปมาก็โดนก้อนหินที่เขายิงมาทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่โดนกันหมดและที่ผ่านมาลุงหมูเคยใช้ปืนยิงคนมาแล้ว 2 คน

ทางด้านเพื่อนบ้านที่บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านลุง (หมู)ผู้ก่อเหตุเล่าว่าช่วงเช้าในแต่ละวันตนจะยืนขายหมูปิ้งที่หน้าบ้านลุงหมูจะยิงลูกหินออกจากบ้านมาที่ถนนหน้าบ้านทุกวันโดนรถชาวบ้านบ้างโดนคนเดินผ่านไปมาบ้างส่วนตนก้อนหินที่ลุงหมูยิงมาโดนกระจกตู้หมูปิ้งแตกบางวันช่วงเย็นตนเข้าบ้านแล้วยังได้ยินเสียงก้อนหินที่ลุงยิงมาโดนรั้วบ้านอยู่เลยและหน้าบ้านของตนก้อนหินที่ลุงยิงมาเต็มไปหมดบางครั้งตนเห็นก้อนหินมันตกอยู่ตามท้องถนนเยอะตนก็กวาดลงมาที่ข้างถนนเกรงว่ารถ จยย.ที่วิ่งผ่านไปมาจะเสียหลักล้ม และที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่ ตร.เข้ามาดูบ้างแล้วแต่ก็ทำอะไรลุงไม่ได้ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับลุงไปเข้ารับการรักษาตัวเพราะลุงสติไม่ค่อยดี  

ทางด้าน เจ้าหน้าที่หมู่บ้านพฤกษาฯเล่าว่าลูกบ้านที่หมู่บ้านของตนก็โดนลุงคนดังกล่าวยิงลูกหินใส่รถเวลาเข้าออกเช้าเย็นรถลูกบ้านได้รับความเสียหายมานับ10 คันที่แยกทางเข้าหน้าหมู่บ้านบางวันก้อนหินที่ลุงยิงออกจากบ้านมาเต็มถนนไปหมดและไม่กี่วันที่ผ่านมาไรเดอร์ลงไปหยิบเศษไม้หรืออะไรซักอย่างแถวหน้าบ้านของลุงแล้วลุงได้หยิบมีดไล่แทงไรเดอร์ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลบ้างเพราะประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้าและอยากฝากถึงลูกของลุงว่าให้มารับพ่อไปรักษาตัวหรือว่าเอาไปอยู่ด้วยก็ได้เพราะชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกัน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี