จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกฆาตกรรมหั่นศพยัดใส่ถุงดำเป็นมือและชิ้นส่วนกระดูก และกระโหลกศีรษะ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกับควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ชื่อนายบอม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี คนขับรถให้ผู้ต้องหาชายชาวญี่ปุ่น 2 คน ไปก่อเหตุฆ่าชายชาวญี่ปุ่น จากนั้นได้หั่นศพเป็นชิ้นๆ ที่บริเวณโกดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ก่อนจะนำชิ้นส่วนยัดใส่ถุงดำนำไปแยกทิ้งตามจุดต่างๆ พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งหลักฐานได้นำส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่โกดังซึ่งเป็นที่เกิดเหตุซึ่งโดังห่างจากบริเวรบ่อน้ำที่พบถุงดำประมาณ 150 เมตรซึ่งโกดังถูกคล้องด้วยโซ้เอาไว้ด้านหน้ามีเชือกขึงเอาไว้ไม่ให้เข้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างออกหมายจับ พร้อมติดตามตัวชายชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน โดยประสานเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจตรวจคนเข้าเมืองร่วมตรวจสอบ เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายเป้ อายุ 28 ปีพักอาศัยอยู่ไกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า โกดังเขาปล่อยให้เช่า เมื่อก่อนทำเป็นโรงงานทำเฟอนิเจอร์ พอย้ายออกไปก็ไม่ทีใครมาเช่าต่อประมาน 2-3 เดือนแล้ว ถือว่าไม่ร้างเพราะรอคนมาเช่าต่อ ซึ่งตนไม่รู้ว่าอะไรยังไง ที่ๆตนดูก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ด้วยความที่ตนอยู่ข้างหลังโกดังนี้ด้วยจึงมองไม่เห็นเป็นส่วนใหญ่ ที่รถวิ่งเข้าวิ่งออกตนก็เห็นแต่คนระแวกนี้ทั้งนั้น  ซึ่งตนเห็นคนที่อยู่ในโกดังก็เป็นคนไทย อยู่หลายคน ลูกน้อง 10 กว่าคน ซึ่งเปิดบริษัทนี้นานแล้ว เปิดเกิน2ปีได้ ส่วนมากจะเป็นช่างที่จะอยู่ ซึ่งโกดังตรงนี้จะมี2โกดัง ส่วนโกดังที่มีเรื่องฆ่าหันศพจะอยู่อีกโกดังคือโกดังด้านใน ซึ่งโกดังแดงจะมีคนงานมาพักอยู่ทำงานอยู่  ตนตกใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเพราะมันใกล้ตรงที่ตนพักอยู่ ตนก็อยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี