ที่ชุมชนมัสยิดท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ  อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี เนื่องจากน้ำเหนือและน้ำหนุนพร้อมปล่อยน้ำจากเขื่อนป่าสัก ชุมชนมัสยิดท่าอิฐได้รับผลกระทบอย่างหนักทั้งหมด 7 หมู่ รวมประมาณ2000 กว่าครัวเรือน ซึ่งน้ำได้เข้าท่วมเป็นบริเวณก้วาง ซึ่งประชาชนก็ขอให้ผู้ที่ใช้รถวิ่งเข้าออกในชุมชนหรือเจ้าหน้าที่นำของส่งตามบ้านเรือนที่ประชาชนสั่งชื้อก็ขอให้ขับรถช้าลงเพราะชาวบ้านได้รับผลกระทบซึ่ง

ในขณะเดียวกันได้มีหนุ่มขี่รถ จยย.เข้ามาส่งของพอดีซึ่งขับรถ จยย.เข้ามาเร็วจึงทำให้เคลื่อนชัดเข้าบ้านเรือนประชาชนกระถางต้นไม้ล้มจมน้ำ ซึ่งเจ้าของบ้านได้ออกมาโวยวายบอกให้ขับช้าหน่อยให้เห็นใจชาวบ้านบ้างไม่ใช่ว่าขับมาเร็บขนาดนี้ก็มีโต้เถียงกันซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขี่ จยย เข้ามาส่งของก็ได้ขอโทษ

ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็ให้อภัย นาย บังแซ  ท่าอิฐ  อายุ 43 ปี  เจ้าของบ้านเล่าว่า ในขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้านได้มีรถจยย.ขี่มาเพื่อที่จะไปส่งของด้านในแต่ขี่เข้ามาด้วยความเร็วน้ำเป็นเครื่อนชัดเข้าบ้านของตนดีที่คว้าพัดลมเอาไว้ได้ไม่งั้นคงคว่ำไฟช็อดอีกส่วนกระถางต้นไม้ที่หน้าบ้านล้มไปหมดเลยก็อยากให้ผู้ที่ใช้รถสัญจรไปมาให้ขับช้าลงให้เห็นใจประชาชนที่บ้านน้ำท่วมบ้าง

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี