จากกรณีแก๊งยากูซ่า ชาวญี่ปุ่น ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนเพื่อนร่วมชาติโดยผู้เสียชีวิตคือนายคาบาชิม่า ริโอสุเกะ อายุ 47 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาวญี่ปุ่นร่วมชาติ และเป็น สมาชิกแก๊งยากูซ่า คือนายคาโต้ ทากูย่า อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ ซูซุกิ อายุ 33 ปี ก่อเหตุฆ่าผู้ตาย โดยใช้อาวุธปืนยิง ก่อนทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วน นายคาบาชิม่า แล้วให้ผู้ต้องหา ชาวไทย นายกฤษกร ใจพิทักษ์ หรือเกม อายุ 30 ปี นำชิ้นส่วนไปทิ้งในบ่อล้าง และป่าหญ้า ย่านบางบัวทอง

ป้าซึ่งบ้านติดกับบ่อน้ำและพบกระโหลกศรีษะถูกยิง เล่าว่า พอตนรู้ว่าเป็นศพคนตกใจมากเพราะตนอยู่ตรงนี้มานาน ตนก็พอรู้มาจากตำรวจว่ามีการฆ่าหันศพแล้วนำชิ้นส่วนไปทิ้ง ตนก็ไม่คิดว่าคนร้ายจะเอามาทิ้งตรงนี้ ตนคิดว่าเป็นกลิ่นพวกตัวเงินตัวทองตาย ปลา หรือสัตว์อื่นๆ เพราะตรงนี้หลานทำบ่อเลี้ยงปลาก็จะมีตัวเงินตัวทองมาคาบไปกินบ่อยๆ มันคงไปเจอถุงเลยคาบแล้วถุงดำเปิดกลิ่นเลยออก ตนคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะจับได้โดยเร็วถ้าคนร้ายยังไม่ออกนอกประเทศ ตนคิดว่าโหดเหี้ยมมาก คนไทยเราไม่เคยมีแบบนี้ ส่วนใหญ่ที่ตนเห็นที่ทำแบบนี้ก็จะมีแค่คนจีนและญี่ปุ่น ที่เขาโหดเหี้ยมมาก เพราะหัวอยู่ทาง ตัวก็ยังหาชิ้นส่วนไม่ครบเพราะคนทิ้งจำที่ไม่ได้ แต่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับได้โดยไว

คนขับ จยย.ขายของ กล่าวว่า ตนขับรถมาขายของแถวๆนี้ก็ได้กลิ่นเหม็นแรงมากๆ กลิ่นจะออกคาวๆเน่าๆ แต่ตนก็คิดว่าเป็นตัวเงินตัวทองตาย ซึ่งตนได้กลิ่นก่อนที่จะเป็นข่าวอีก พอตนได้ยินข่าวก็ตกใจมากไม่น่าเชื่อเลย เพราะตนใช้ทางนี้ไปมาขายของเป็นประจำ

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี