จากกรณีมีผู้ โพสต์ ขอบคุณคุณค่ะ(ไม่ได้มาขอรับบริจาคนะค่ะ)น้องชื่อแป๊ปชี่โพสต์ขอบคุณที่เพื่อนพี่ป้าน้าอาที่ช่วยเหลือหมาจอนที่ถูกรถชนซี่โครงหัก ทะลุโดนปอดน้องจะได้ไปผ่าตัดน้องโดนรถชนหมู่บ้านบัวทองซ 19พรุ่งนี้พาน้องไปผ่าตัดค่ะโรงบาลเกษตรกำแพงแสน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่  หมู่บ้านบัวทอง 2 เปิดรับซ่อมโทรศัพท์มือถือต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  พบนาย ธนาวุฒิ  ซึ่งสมุทร อายุ47 ปี และพี่กุ๊ก สองสามีภรรยา พร้อมกับน้องหมาเพศผู้ชื่อแป๊ปชี่นอนร้องควนครางด้วยความเจ็บปวดโดนรถ จยย.ชนกระดูกซี่โครงหักหลายซีก พี่กุ๊ก เล่าว่าน้องหมาแป๊บซี่เป็นหมาจรจัดเจ้าของบ้านย้ายไปไม่เอาหมาไปด้วย ซึ่งชาวบ้านแต่ละคนรู้จักน้องหมาแป๊ปชี่ดี ตนก็เห็นแป๊บซี่นานเป็น10 ปีซึ่งใครเดินไปมาก็จะเอาอาหารให้แป๊บซี่กิน

และวันที่ 29 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ เที่ยงคืนได้มีคนเมาเหล้าขี่รถจยย.ชนเจ้าแป๊ปชี่ได้รับบาดเจ็บซึ่งตนและสามีเห็นแล้วก็สงสารได้พาแป๊บซี่ไปหาหมอแถวบ้านเอกซเรย์กระดูกดูจ่ายไป1780 บาทผลออกมาน้องแป๊บซี่กระดูกซี่โครงหักหลายซี่พอชาวบ้านรู้บางคนก็ช่วยเงินมาคนละ 200-300-500-100 บาทเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของแป๊ปชี่ซึ่งตนและสามีของตนก็ได้ตั้งงบส่วนตัวเอาไว้แล้ว 10,000บาทเพื่อเป็นค่ารักษาซึ่งในวันที่ 1 เมษายน ตนจะพาน้องแป๊ปชี่ไปหาหมอที่ โรงบาลเกษตรกำแพงแสน จ.นครปฐม

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี