นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 10 MONEY EXPO 2023 UDONTHANI โดยมีธนาคาร บริษัทการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน  รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจรมาให้แก่ประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีและภาคอีสานตอนบน ณ อุดร ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร

งานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 10 MONEY EXPO 2023 UDONTHANI จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 ภายใต้แนวคิด Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนและธุรกิจเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรัฐและเอกชน สามารถเข้าถึง Green Financing ให้ได้มากที่สุด เพื่อร่วมกันฟื้นฟูโลกของเราให้กลับคืนมาเป็น โลกสีเขียว ที่ยั่งยืนตลอดไป

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนและนักลงทุนผู้เข้าชมงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ  “ทักษะการเงินดี ไม่ติดกับดักหนี้และภัยการเงิน” จัดชุด “หุ้น COMBO SET” เน้นกำไรโตดี-รายได้โตยาว!” และกิจกรรมความบันเทิงกับมินิคอนเสิร์ตสุดม่วน ที่จะมาสร้างความบันเทิง