ที่บ้านคลองห้าเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้ร่วมงานอวยพรวันเกิด นายสาคร อำภิน อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี อายุ 59 ปี โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ประชาชนร่วมอวยพร

 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี  กล่าวว่า ขอบคุณที่ท่านสาคร อำภิน ที่ได้จัดงานวันเกิดแล้วได้เชิญผมและนายกโบลิ่ง (ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต) วันนี้ดีใจที่ได้เห็นพี่น้อง ๆ มีท่านนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นหลาย ๆ ท่าน รวมถึง สจ.มากันเกือบทั้งหมด เช่นรองนายก อบจ.และที่ปรึกษาฯก็มานั่งรวมเฮฮ่ากัน นกต้องมีขนคนต้องมีพวก ถ้านกไม่มีขนคนไม่มีพวกมันบินได้ไม่สูง พวกที่ยโสโอหังจะไปได้ไม่นาน ประเภทลืมตัว

วันนี้ผมเข้ามาในงานแล้วผมดีใจที่มาเจอกับทุกท่าน ผมอยากเห็นบรรยากาศแบบนี้ในจังหวัดปทุมธานีเรา ผมไม่อยากจะเป็นนายก อบจ.ไปนาน ๆ ไม่ใช่เลย พี่แจ๊สอยากเห็นการเมืองในปทุมธานีมีอันหนึ่งอันเดียวกัน มีความรักความสามัคคีกันเลือกตั้งแล้วก็คือจบ ต่อไปเรามาเดินหน้าเพื่อปทุมธานี ไม่ใช่เพื่อตัวเราเอง แต่เพื่อวางอนาคตให้ลูกหลานเราไม่ต้องมาลำบากเหมือนพวกเรา เราช่วยกัน สิ่งสำคัญที่สุดขอฝากน้อง ๆ ไว้ทุกคน เรารักกันสามัคคีกัน ช่วยกัน ที่สำคัญที่สุดช่วยกันรักษาสุขภาพ สาครปีนี้เข้า 59 แล้วให้สังเกตตัวเองว่าต่อไปเรามีอาการ ซึ่งตอนนี้เสียชีวิตมากที่สุดในจังหวัดปทุมธานีคือ หลอดเลือดสมอง อยู่ ๆ ก็วูบเสียชีวิตไป ถ้ามีวูบ มีบ้านหมุน มีแขนขาอ่อนแรง ปากเบี้ยว ลิ้นแข็ง หลอดเลือดสมองให้ระมัดระวัง รวมถึงหลอดเลือดหัวใจที่เห็นว่านอนอแล้วเสียชีวิตไปเลย จะมีอาการเตือนจุกๆเสียดๆที่บริเวรหน้าอกก่อน อย่าปล่อยไว้ ขอให้ดูแลสุขภาพให้ดี และออกกำลังพอสมควร เราต้องช่วยกันพัฒนาปทุมธานีให้ดีขึ้นไปอีก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่จริงในจังหวัดปทุมธานีเรา อยากให้ทุกคนไปกราบไหว้ศาลหลักเมืองปทุมธานี และศาลหลักเมืองของทุก ๆ อำเภอศักดิ์สิทธิ์มาก ขอให้ปกป้องคุ้มครองประทานพรให้ สาครและครอบครัว ประสบแต่ความสุขมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ประสบความสำเร็จในธุรกิจ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาทุกประการ.

ภาพ-ข่าว ธีทัติ อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี