ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี มีครอบครัวเด็กอายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนบุกเข้าไปถึงห้องนอนใช้มีดฟันและรุมกระทืบ จนนิ้วขาดได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่านายเอก (ผู้บาดเจ็บ) ได้วิ่งหนีตายเข้ามาในบ้าน จากนั้นจึงวิ่งขึ้นไปยังชั้น 2 เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย กลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งตามเข้าไปในบ้าน นายเอกจึงปีนระเบียงบ้านหนีกระโดดลงมาที่กันสาดของเพื่อนบ้าน แต่ก็ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นกระโดดตามลงมาไล่ฟันซ้ำก่อนจะลากนายเอกไปกระทืบหน้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดยทางครอบครัวรู้สึกกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นจะย้อนกลับมาก่อเหตุทำร้ายอีก เพราะมีการประกาศขู่หากแจ้งความจะกลับมาเอาให้ถึงตาย

นางอุไร  ช่วงชูวงศ์ อายุ 53 ปี แม่นายเอก อายุ 17 ปีคนเจ็บ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ต.ชิตณุพงศ์ ช่างปรดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี  โดยเล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุบุกรุกเข้ามาในบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ช่วงเกิดเหตุลูกชายตนเองวิ่งหนีก็ไม่ได้บ้านโดยมีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามเข้ามา ขึ้นไปชั้น 2 ก่อนจะพังข้าวของ แล้วทำร้ายไล่ฟันลูกชายตนเองจนนิ้วขาดไป 1 ข้อ ศีรษะถูกฟัน ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอย่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ด้วย

  ขณะที่พันตำรวจตรีชิษณุพงศ์  กล่าวว่า คดีนี้ ต่างจากนี้ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุ มี 4-5 คน ที่บุกรุกเข้ามาในบ้านและทำร้ายลูกชายเจ้าของบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบเลย ว่ามาจากเรื่องใด ในเบื้องต้นจะดำเนินคดีก่อนข้อหาบุกรุกยามวิกาล หากพบว่าบุคคลใดในกล้องวงจรปิดเกี่ยวข้องในการทำร้ายนายเอก เราก็จะจับกุมตัวและแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทันทีตอนนี้ได้มอบให้ชุดสืบสวน ของ สภ.เมืองนนทบุรี ออกติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี