เพจเฟสบุ๊ค”อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6”ได้โพสต์ข้อความ#เล่าเรื่องจากหนังไมค์ใช่ตัวตึงครอบครัวหัวร้อนไหมช่วยดูทีแต่มีพยานยืนยันว่าใช่ซัดกันนัววเรื่องเกิดที่คลอง11 บึงคอไห ลำลูกกาคับพี่คับร้องทุกคับเรื่องคนงานโรงปูนหน้าตาผู้ก่อเหตุเหมือนครอบครัวหัวร้อนมีพยานมากกว่า4คนยืนยันว่าใช่ เรื่องเกิดเมื่อวันที่9มิ.ย คือน้องชายผมเขาขับผ่านแล้วคนงานในนั้นมาดับรถบอกว่ามึงเจ๊งหรอแล้วทีนี้น้าสาวผมเขาไม่ยอมเลยเข้าไปคุยแต่คนในโรงงานก็เริ่มมีปากเสียงแล้วเขาก็มารุมทำร้ายอาปมกับพี่ชายผมคับฝ่ายเขามีเกิบ10คน รุมต่อยอาผมแล้วก็พี่ชายผม2คนคับ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ถนนเลียบคลองแอนคลอง11 หลังหมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม ต.บึงหอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเข้าซอยทางลัดไปได้หลายเส้นทางซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างนายชิโณรส อ่องเอิบ อายุ17ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังจะไปตัดกล้วยโดยแม่ของรุ่นน้องที่สนิทกันโทรมาบอกว่าเขาให้ไปเคลียหลังจากน้องชายที่อายุ15ปี มีเรื่องกับคนงานแพล้นปูนที่เกิดเหตุโดยตนเองไปกัน 7 คน ที่เป็นวัยรุ่น 6 คน แม่รุ่นน้อง 1 คน เมื่อไปถึงก็พยามยามเข้าไปเจรจากันแต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายแม่รุ่นน้อง เพื่อนผู้ชายอีกคนจึงเข้าไปห้ามจากนั้นก็เกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้นโดยกลุ่มตนเอง3คนทำร้ายร่างกาย ส่วนคู่กรณีตนเองจำไม่ได้เพราะมึนมากส่วนใหญ่เป็นชายกลางคนอายุ30-40ปีเศษ โดยผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นน้องผู้หญิงอีกคนที่เดินทางมาด้วยก่อนที่แม่เพื่อนจะเดินทางไปแจ้งความที่สภ.คลองสิบสอง

 นายส่งศักดิ์ แย้มในสิทธิ์ อายุ17ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุอาตนเองซึ่งเป็นแม่ของน้องเด็กชายวัย15ปีบอกตนเองว่า ให้ไปเป็นเพื่อนหน่อยเพราะลูกของอาได้ขับรถจยย.ผ่านแล้วทางคนงานแพล้นปูนได้หยุดรถกำเบรกแล้วดับเครื่องยนต์โดยรถคันเกิดเหตุเป็นรถยนต์ของอา จากนั้นตนเองจึงเดินทางไปด้วยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็คุยกันแต่ไม่รู้เรื่องจนมีปากเสียงกัน ก่อนผู้หญิงที่แพล้นปูนในคลิปเข้ามาทำร้ายอาโดยเพื่อนตนเองพยายามเข้าไปห้ามก่อนที่จะรุมทำร้ายกันเกิดขึ้น ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงพาเพื่อนที่ไปด้วยเป็นชายหญิงรวม3คนออกมาก่อนเพราะไม่อยากให้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตนเองไม่ถูกทำร้ายเพราะออกมาก่อน ส่วนฝั่งคู่กรณีเป็นคนมีอายุแล้วเกือบ10คน ส่วนสาเหตุตนเองทราบว่าเกิดจากคนงานโรงปูนไม่พอใจที่เด็กชายวัย15ปี ที่ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์ผ่านแล้วหน้าตากวนตีนทางคนงานโรงปูนจึงหยุดรถแล้วดับเครื่อง จากนั้นน้องจึงนำเรื่องไปบอกแม่ซึ่งเป็นอาตนเองกระทั่งเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

@thaireference

ปทุมธานี วัยรุ่นถูกคนงานโรงปูนยกพวกรุมทำร้ายสาเหตุเพราะหน้าตากวน

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี