จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.ฐิติมา ฉุนหอม อายุ 34 ปี อาชีพแม่ค้าใบกระท่อม ถูกวัยก่อเหตุขี่รถจยย.นำถุงใส่สิ่งปฏิกูลขว้างปาบริเวณร้านขายใบกระท่อม ภายในซ.งามวงศ์วาน 25 ได้รับความเสียหายและมีกลิ่นเหม็น สร้างความเสียหายให้กับร้านขายใบกระท่อม และร้านเสริมสวยใกล้เคียง ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง แจ้งความไว้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังร้านขายใบกระท่อม ภายในซอยงามวงศ์วาน 25 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบว่าร้านดังกล่าวยังปิดอยู่ บริเวณหน้าร้านพบมีร่องรอยคราบคล้ายสิ่งปฏิกูลเปื้อนอยู่ สอบถามนายน๊อต อายุ 39 ปี เจ้าของร้านส้มตำ O.K.D. ที่ตั้งอยู่ร้านขายใบกระท่อม กล่าวว่า ตนพึ่งมาเปิดร้านได้เพียง 2 เดือน ทราบว่าร้านใบกระท่อมถูกคนมาก่อเหตุปาน้ำปลาร้า หรือสิ่งต่างๆประมาณ 3 ครั้งแล้ว ตอนนี้รู้สึกกลัวและระแวงกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะว่าร้านอยู่ติดกันกลัวได้รับผลกระทบ ส่วนตัวตนรู้จักกับผู้เสียหายมีการพูดคุยหยอกล้อกัน แต่ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าผู้เสียหายมีเรื่องอะไรกับใครมา สุดอยากบอกผู้ก่อเหตุว่าให้เลิกก่อเหตุได้แล้ว เพราะทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน และอยากให้ตำรวจรีบตัวตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื่องต้นทางพ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.รัตนาธิเบศร์ ได้สอบปากผู้เสียหาย รวมถึงสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุไล่กล้องวงจรปิดจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี