ร.ต.อ.ศักดิ์นรินทร์ อัครพงษ์ชัย ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักตนเอง 2 ราย จึงได้รีบเดินทางไปพร้อมกู้ภัยว่างอริยะนครนายกและแพทย์เวร ที่ หมู่ 15 ต.พรหมณี อเมือง จ.นครนายก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบร่างนางสาวสมใจ อายุ 61 ปี สวมเสื้อสีส้ม กางเกงสีดำ ผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดภายในบ้านตนเอง ภายในห้องน้ำยังพบร่างของนางสาวจุฑาภัสส์ โตพงษ์เกษม อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำลักษณะนอนหงายหน้าอยู่ในห้องน้ำมีเลือดเต็มพื้นหน้าห้องน้ำ แพทย์เวรตรวจได้สอบสอบร่างกายมี แผล ฉกรรจ์กันที่ศรีษะมีความกว้างประมาณ 5 ซ.ม.คาดอาจถูกของแข็งกระแทกที่ศีรษะอย่างแรงและยังมีแผลถูกแทงที่หน้าอกและหน้าท้องอีกถึง 9 จุด เสีนชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ช.ม.ใกล้ๆศพผู้เสียชีวิตพบภายในตะกร้าพบค้อนและมีดปลอกผลไม้วางทิ้งไว้ในห้องน้ำอยู่คาดว่าอาจจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากการสอบถาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ได้เล่าให้ฟัง ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นแฟนกันอยู่บ้านด้วยกันแค่ 2 คน วันเกิดเหตุพี่สาวที่กรุงเทพได้โทรมาน้องสาวแต่ไม่มีคนรับจึงได้เดินทางมาที่บ้านก็พบร่างของน้องผูกคอตายอยู่ที่ใต้บันไดแล้วจึงรีบเดินหาแฟนของเขาก็พบเป็นศพอยู่ในห้องน้ำจึงได้รีบแจ้งตำรวจ จากการที่รู้จักกับบ้านนี้เขาเป็นที่จิตใจดีชอบเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวไม่คิดว่าจะมาคิดฆ่าตัวตายกันแบบนี้ แต่ทางด้านนางสาวสมใจ เป็นโรคซึมเศร้าช่วงนี้ยังต้องไปหาหมอซึ่งทางพี่สาวกำลังจะพาไปให้หมอก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซะก่อน

ทางด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าน้องสาวตัวเองคิดว่าแฟนของตนเองจะตีตัวออกหาจะขอ กลับไปอยู่บ้านแม่ตนเอง จึงอาจทำให้มีปัญหาทะเลาะกันบางและน้องสาวของตนเองก็ปวดเป็นโรคซึมเศร้ากำลังจะพาตัวไปหาหมอแต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นซะก่อนทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจหลักฐาน สภ.เมืองนครนายก  ได้ลงพื้นที่มาเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปหาสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 2 คน อีกครั้งว่าเกิดจากการฆาตกรรมใช่หรือไม่

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม นครนายก