กล้องวงจรปิดจับภาพในช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา  แม่ค้าขายผัก วัย 30 ปี  สวมเสื้อสีชมพูกางกางขายวสีดำ  นั่งอยู่กับลูกสาววัย 11 ขวบ  ที่แผงผักในตลาดเกษรสุวพันธ์เมืองทอง  ตำบลตลาดหลวง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  ได้มีชายรูปร่างผอมสูงอายุประมาณ 25 – 30 ปี  สวมหมวกปกคลุมใบหน้า  วิ่งเข้ามาหาพร้อมที่มือได้ถือกระติ๊กสีฟ้า  ที่ด้านในบรรจุโคลนน้ำคลำสีดำมาเต็มกระติก  แล้วสาดไปที่บริเวณร่างของแม่ค้าขายผัก   ที่ใส่เสื้อสีชมพู  ก่อนที่คนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับขี่หลบหนีออกไปจากตลาด  ส่วนทางผู้เสียหายแม่ค้าผักวัย 30 ปี  ที่สวมเสื้อสีชมพูหวีดร้องด้วยความตกใจ  นั่งนิ่งอยู่กับที่  คาดอยู่ในอาการช๊อคตกใจสักครู่  ก่อนที่จะลุกขึ้นมาบอกญาติพี่น้องแล้วแจ้ง ร.ต.อ.ทรัพย์สิน  จิตรภัตร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง  เข้าดูตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมเข้าตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดภายในตลาด 

พบว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คน  ขับขี่จรักรยานยนต์สีน้ำเงิน  ใช้แผ่นกระดาษปิดป้ายทะเบียนไว้  โดยคนขับขี่สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน  มีฮู้คลุมหัวปิดบังหน้าตา  รูปร่างผมเป็นคนขับขี่  ส่วนคนซ้อนท้ายนั้นสวมเสื้อแขนยาว  นุ่งกางกางขายาว  สวมหมวกนิรภัย  รูปร่างผอมสูง  ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนในตลาดดูปเป้าหมายหญิงสาวสวมเสื้อสีชมพู  ก่อนจอดรถแล้วคนซ้อนท้ายรถจักยานยนต์นั้น  ได้เดินเข้าไปหาแล้วทำการสาดโคลนในหญิงสาวสวมเสื้อสีชมพู  จนกระติกสีฟ้าหลุดมือและมีโคลนกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ  ก่อนเข้าไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กรเทพ  จันทรานภาภาภรณ์ รองสาวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 21 พ.ค ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 พ.ค.  แม่ค้า วัย 30 ปี  นามสมติ  นางสาว บ  ได้มาร้องสื่อ  เนื่องจากหวาดระแวงความปลอดภัย  โดยเล่าให้ฟังว่า  ตนเองไม่เคยขัดแย้งกับใคร  ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา  ไม่กล้าออกมาขายผัก  หวาดระแวงว่าจะถูกทำร้าย  ซึ่งลูกสาววัย 11 ขวบ  ก็ไม่กล้าไปโรงเรียน  ตนเองได้ไปติดตามคดีที่ สภ. มีแต่คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เข้ามามอบตัว  โดยบอกว่ามีปัญหาส่วนตัวกันเรื่องขายผัก  ซึ่งตนเองนั้นไม่เคยรู้จักมาก่อน  และไม่เคยมีปัญหามาก่อน 

ที่หน้าหวาดกลัว  คนร้ายที่สาดโคลนก่อเหตุตอนกลางวันกลางตลาด  ซึ่งมีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมากแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย  โดยคนร้ายที่สาดโคลนทำให้ตนเองต้องผวาหนักยังจับตัวไม่ได้  ตนเองยังไม่รู้ว่าเป็นใครมีจุดประสงค์อย่างไร  ทำให้ตอนนี้ไม่กล้าออกจากบ้านไปขายผัก  ลูกสาวก็ต้องหยุดเรียน  จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนก่อเหตุสาดโคลน  มาสอบสวนขยายผลว่าทำเพื่ออะไร  ตอนนี้ตนเองเครียดมากและหวาดกลัว  จึงมาร้องสื่อเพื่อเป็นช่องทางนำไปสู่การจับกุมคนร้ายสาดโคลน  เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว กนกศักดิ์ / อ่างทอง