เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุปทุมธานี สถานีตำรวจภูธร เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกบรรทุกน้ำดื่มพลิกคว่ำขวดน้ำดื่มกระจายเกลื่อนถนน เหตุเกิดบริเวณถนนลาดหลุมแก้ว-ปทุมธานี กม.ที่45 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้าตฉาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

   ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำตู้ ทึบยี่ห้อฮีโน่พลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยพลิกตะแคงฝั่งผู้โดยสารติดพื้นถนน ยางรถระเบิดเสียหายทั้งสองด้าน มีน้ำดื่มนับ 100 แพ็คตกเกลื่อนถนน พบผู้บาดเจ็บทเป็นชาย 2 รายเป็นเด็กยกของประจำรถ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบถาม นาย มาโนช ยิ้มขริบ อายุ 48 ปี คนขับรถได้กล่าวว่า ตนมาจากบางกรวยกำลังจะไปส่งน้ำใกล้ๆนี้ ก่อนถึงสามโคก ตอนรถมาถึงบริเวณนี้ ได้ยินเสียงดังยางมันระเบิด รถเริ่มพลิกแถเข้าข้างๆและไปชนกับเสาไฟฟ้า พอไปกระแทกเสาไฟฟ้ามันก็เอียงคว่ำมาเลยและค่อยๆแถมาตรงนี้ ตนบาดเจ็บนิดหน่อย แต่อีกสองคนที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บมากกว่า รู้สึกตัวคนนึงและไม่รู้สึกตัวคนนึง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ให้นำรถมาขนน้ำดื่มออกจากพื้นที่และเคลียน้ำดื่มส่วนหนึ่งเข้าข้างทางและยกรถบรรทุกน้ำออกจากพื้นที่เพื่อเปิดการจราจรแชะให้รถน้ำของเทศบาลตำบลบ้านฉางฉีดล้างคราบน้ำมันบนถนนเพื่อป้องกันอุบัติซ้ำซ้อน

ภาพ-ข่าว ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย จ.ปทุมธานี