บรรยากาศที่ ตลาดศิริมงคล ถ.บางศรีเมือง และ ตลาดสด ซ.เรวดี 28 ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี พบ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ลงพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้ช่วยหาเสียงแนะนำตัวบรรดาผู้สมัครในนาม พรรคก้าวไกล ให้ประชาชนได้เป็นที่รู้จักพร้อมขอคะเเนนสียงให้กับผู้สมัครในหลายพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา อาทิ อ.บางกรวย นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร เขต 3 เบอร์ 3,อ.ปากเกร็ด นายนพดล เขต4 เบอร์ 2,นายปรีติ เจริญศิลป์ เขต5 เบอร์ 1,นายเกียรติคุณ ต้นยาง เขต 7 เบอร์ 7และ อำเภอเมืองนนท์ นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ เขต 2 เบอร์ 7 พรรคก้าวไกล

โดยนายธนาฯขึ้นยืนบนรถแห่เครื่องขยายเสียง ทักทายพูดปราศัย ชูนโยบายของพรรคก้าวไกล พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครให้กับพี่น้องประชาชนทราบ ว่าในแต่ละเขต แต่ละพื้นที่นั้น มีผู้สมัครพรรคท่านใดที่จะคอยดูแลรับใช้ พี่-น้องประชาชน ซึ่งการตระเวณช่วยหาเสียงผู้สมัครในวันนี้ ที่สุดท้ายคือตลาดสดภายในซอยเรวดี 28

นายธนาธรฯ กล่าวว่า ได้อยู่กับพี่รัตน์ หรือ นางปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ เป็นผู้สมัครเขต 2 เบอร์ 7 ของพรรคก้าวไกล  พร้อมขอฝากชาวนนทบุรี ที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 ให้การสนับสนุนพี่รัตน์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย พรรคก้าวไกลจะทำให้ดีที่สุด ขอโอกาสให้พลังใหม่ๆเข้าไปเปลี่ยนแปลงสังคม ให้พวกเราพาสังคมไทยออกจากหล่มแห่งนี้ วันนี้เราเจ็บช้ำกันมามากพอแล้ว เศรษฐกิจทดถอย สิทธิเสรีภาพถูกย้ำยี การเมืองล้าหลัง ประเทศไทยเป็นแบบนี้ไม่ได้พรรคก้าวไกลขออาสพาประเทศไทยไปสู่ความสว่างไสว มาสร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลานของเรา ขอโอกาสพรรคก้าวไกล 2ใบ ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566นี้ 

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี