ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายพรชัย ขัตติยะ อายุ 20 ปี นักฟุตบอลเดินสาย ผู้เสียหายขับขี่รถจยย.ยี่ห้อ อาพีเรีย สีน้ำเงิน    และน.ส.วรางคณา วรผลึก อายุ 16 ปี แฟนสาวนั่งซ้อนท้ายจยย. หลังถูกรถยนต์หรูยี่ห้อ Porsche สีเทาหลังคาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนจยย.ได้รับบาดเจ็บ 2 คน แล้วขับหนี ที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงทะเลสาบเมืองทอง มุ่งหน้าถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 เวลา 20.00 น. แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ด

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 เวลา 20.00 น. พบรถรถยนต์ยี่ห้อ Porsche สีเทาหลังคาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่ผ่านแยกไฟแดงทะเลสาบเมืองทองซึ่งเป็นถนน 4 เลน ขณะถึงจุดเกิดเหตุได้ทำการเลี้ยวขวาเพื่อย้อนศรเลนฝั่งตรงข้ามมุ่งหน้าไปยังถ.ติวานนท์ ทำให้ชนกับรถจยย.ของผู้เสียหายที่ขับมาบริเวณช่องทางซ้ายซึ่งเป็นทางตรงที่จะมุ่งหน้าไปยังคอนโดเมืองทองธานี ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บลงไปกลิ้งบนถนนกระเด็นไปไกลกว่า 3-4 เมตร จากนั้นเก๋งหรูคันดังกล่าวได้จอดชลอความเร็วก่อนขับหลบหนีมุ่งหน้าไปยังถ.ติวานนท์

นายพรชัย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกลับมาจากแข่งฟุตบอลและกำลังจะกลับบ้าน ได้ขี่รถจยย.บริเวณเลนซ้ายมาปกติจนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ จากนั้นรถคู่กรณีขับมาแต่อยู่เลนสวนทางขวามือ และจอดชะลอตรงกลางถนนก่อนจะเลี้ยวพุ่งตัดหน้ารถตนที่ขับมาทางตรง ซึ่งเขาไม่เปิดไฟเลี้ยวก่อน แต่มาเปิดตอนที่เลี้ยวขวาแล้ว ทำให้ตนเบรคไม่ทันและชนท้ายรถคู่กรณีจนเกิดอุบัติเหตุ ตนพยายามเบรคให้ทันจนล้อหลังสะบัดแต่ก็ไม่พ้น หลังจากถูกชนตนและแฟนสาวกระเด็นจากรถจยย.กลิ้งไปกองกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถคู่กรณีได้จอดชะลอดูก่อนที่จะขับหลบหนี  ตนจำได้ว่ารถคู่กรณีเป็นรถปอร์เช่ สีเทา หลังคาสีดำ ซึ่งรถคู่กรณีเลี้ยวย้อนเลนมาเพื่อเลี้ยวไปบังถ.ติวานน์ ซึ่งทางนี้มันห้ามรถเลนฝั่งตรงข้ามที่คู่กรณีขับมาเลี้ยวเข้าไปอยู่แล้ว  ตนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายทั้งแขนและขามีแผลถลอกตามตัว ส่วนรถจยย.ของตนเพิ่งจะซื้อมาได้แค่ 13 วัน ซึ่งยังไม่ได้จ่ายค่าผ่อนงวดแรก โดยราคารถจยย.รวมดอกเบี้ยประมาณ 180,000 บาท ตอนนี้สภาพรถพังเสียหายคอรถหัก ยางแตก สีไหม้ ตรงจุดพักเท้าแตกหลุด ตอนนี้ต้องจอดทิ้งไว้เพราะไม่สามารถขับได้ ตอนนี้ไม่มีรถใช้ รถไม่มีประกันมีแค่เพียงพรบ.รถที่ใช้รักษาตัว ซึ่งตนก็ไม่มีเงินที่จะนำรถจยย.ไปซ่อมเนื่องจากดูมูลค่าความเสียหายแล้วน่าจะต้องใช้เฃินถึงหลักมื่นในการซ่อม 

นายพรชัย กล่าต่อว่า ตนได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุครั้งนี้คือบาดเจ็บทำให้ไม่ได้ลงแข่งฟุตบอลชิงรางวัลเงิน 100,000 บาท ในช่วงกลางเดือนนี้ ต้องพักรักษาตัวยาวเพราะขาด้านซ้ายบาดเจ็บ ตนอยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เพราะตนได้รับผลกระทบเยอะ ทั้งรักษาตัว ซ่อมรถจยย. รวมถึงโทรศัพท์มือถือของแฟนหน้าจอแตก และไอแพดจอกับตัวเครื่องปริออกจากกัน  ยังไม่รวมเสื้อผ้าและรองเท้าที่ต้องไว้ใช้แข่งฟุตบอลฉีกขาดจนต้องทิ้งถังขยะ

น.ส.วรางคณา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนที่รถชนตนรู้สึกภาพตัด ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ซึ่งก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุแฟนตนบีบแตรมาตั้งแต่ไกล พยายามเบรคจนล้อหลังสะบัด จนยางข้างหน้าแตก พอรถชนตนรู้สึกภาพตัด หูดับ และกลิ้งไปตามถนน ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีทราบว่ากู้ภัยนำตัวตนและแฟนส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นตนได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ใบหน้าข้างตาซ้าย  แผลถลอกตามมือ และขา ตอนนี้ยังเจ็บและระบมอยู่ถึงแม่จะผ่านมากว่า 1 อาทิตย์ ตอนนี่รู้สึกเครียดเพราะต้องทำงาน อยากร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าคู่กรณีที่ขับรถหรูคันละหลายล้านบาท ขับรถชนตนแล้วขับหนี ตอนนี้ตนอยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบ มาขอโทษตนกับแฟน ตนรู้สึกโกรธมาก ตนเป็นผู้หญิง แม่ก็ห่วงไม่อยากให้แม่มาห่วงตน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเร็วๆ ตนอยากกลับบ้านไปพักผ่อน เหนื่อยที่ต้องมาตามคดี ถ้าคู่กรณีที่ขับรถหรูมีจิตสำนึกลงมาดูแลพูดคุยกันตั้งแต่วันนั้นตนก็คงไม่ต้องมาร้องเรียนสื่อมวลชนในวันนี้ เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่สภ.ปากเกร็ด ต่อจากนี้ก็คงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี