ที่โรงเรียนผู้สูงอายุวัดพระธาตุจอมศิล ต.บ้านถ้ำ อ.เมือง จ.พะเยา จัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุสร้างสรรค์สามัคคี ครั้งที่ 1 ประจำปี 65ส่งท้ายปีเก่า  ณ.สวนรุกขชาติ ต.บ้านถ้ำ โดยพระครูสุนทรวุฒิคุณ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุจอมศีล  ร่วมกับ นายสมพันธ์ ธิวงษา นายกเทศมนตรีตำบลบ้านถ้ำ ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนผู้สูงอายุสามัคคีครั้งที่ 1   มีนายนพรัตน์รักไพรสาณฑ์ นายอำเภอดอกคำใต้ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนผู้สูงอายุตำบลถ้ำ

สำหรับการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนผู้สูงอายุสร้างสรรค์สามัคคีครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 มีการแข่งขันหลายประเภทอาทิ แข่งเปตอง,ตีกอล์ฟคนจน,อุ้มลูกตามเมีย,เตะปี๊บ ฯลฯ ซึ่งสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับบรรดาผู้สูงอายุ   โดยกีฬาตีกอล์ฟคนจนชายเป็นที่เฮฮามาก  โดยทางผู้แข่งขันได้ตีกอล์ฟจนไม่ตีกอล์ฟ(มะเขือยาว) ตีจนหักครึ่งจนเป็นที่เฮฮากับกองเชียร์และผู้ที่มาดูเป็นอย่างมาก

สำหรับกีฬาเตะปี๊บชายมีคู่เอก  ระหว่างนายกเทศมนตรีตำบลบ้านถ้ำ  และกำนันตำบลบ้านถ้ำ  ชึ่งมีอายุที่ต่างกันผลปรากฏว่าทางนายกเทศมนตรีตำบลบ้านถ้ำเตะปิ๊บได้ไกลกว่ากำนันกองเชียร์ต่างเฮลั่นเชียร์กันอย่างสนุกสนานไปทั่วสนามแข่งขัน

@thaireference

พะเยา เฮฮา คนเฒ่า เตะปี๊บโชว์ กีฬาผู้สูงอายุ สร้างสรรค์สามัคคี

♬ original sound - thaireference - thaireference

ภาพ-ข่าว ปัณณวิชญ์ อยู่ดี ผู้สื่อข่าว จ.พะเยา