ที่จังหวัดนครปฐม  ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง รองฯ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต บ้านเลขที่ 99/11 ม.9 ต.หนองงูเหลือม อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานพ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.กก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.อรรถการ กองสุผล ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแพทย์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมกางเกงขาสั้นเสื้อลายจากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา น.ส.น้ำอ้อย เวสสะภักดี อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 98 ม.20 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

จากการสอบถามผู้พบผู้เสียชีวิต เวลาประมาณ 17.30 น. นายธนาพัน ผิวคำ (นุ) ได้มาที่บ้านที่เกิดเหตุ พบ น.ส.น้ำอ้อย เวสสะภักดี (ผู้เสียชีวิต)นอนหงายอยู่กับพื้นจึงคิดว่าเป็นลม จึงได้แจ้งมูลนิธิมสตรวจสอบได้ทำการปั๊มหัวใจแต่ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ต่อมาพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรได้ตรวจสอบร่างกายได้ตัดเสื้อ พบกระสุนฝังใน ของผู้เสียชีวิต 1 นัด

ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ณ ที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับคนร้าย และได้สอบถามเหตุการณ์จากเพื่อนบ้านและบุคคลที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ทราบตัวคนร้ายและสืบสวนหาข้อมูลต่อไปสาเหตุการตาย อยู่ระหว่างการสืบสวนและจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว  Thaireference จ.นครปฐม