ที่บริเวณหน้าห้องน้ำใต้ตึกตลาดเกษตรสุวพันธุ์  ตำบลตลาดหลวง  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  กล้องวงจรปิดจับภาพในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย.  พบชายรูปร่างสูงผอม  ไว้ผมรองทรง อายุประมาณ 25 – 30 ปี  สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวดำ  นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  สวมรองเท้าแตะ  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น  โดยมีชายอีกคนสวมเสื้อสีเหลืองซ้อนท้ายมา  และได้จอดรถบริเวณทางเข้าตึก  แล้วเดินเข้ามาดู  พบเห็นพนักงานเก็บเงินค่าห้องน้ำนั่งหลับอยู่ที่โต๊ะ  จึงได้เดินย่องเข้ามาหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์ที่วางอยู่บนโต๊ะหนีออกไป

จากการสอบถาม นางสาวภัทรวดี  ฟักนวล อายุ 45 ปี  พนักงานเก็บเงินห้องน้ำ  เล่าให้ฟังว่า  ในช่วงเวลา 03.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย.  ตนเองได้ยินเสียงเหล็กด้านข้างตึกหล่นเสียงดัง  จึงสะดุ้งตื่นแล้วเดินไปตรวจดูตรงเสียงเหล็กหล่นเสียงดัง  พบเห็นชายกำลังหยิบท่อนเหล็ก  จึงถามว่าทำอะไร  ตนเองจึงรีบเข้ามาหยิบวิทยุสื่อสาร  แจ้งเจ้าหน้าที่ตลาดให้เข้ามาตรวจดู  และชายทั้ง 2 คน ก็ขับรถหนีออกไปอย่างราวดเร็ว  เมื่อตนเองกลับมานั่งที่โต๊ะเก็บเงิน  กำลังจะหวิบหวีที่กระเป๋าเครื่องสำอางค์  พบว่าหายไปแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่ตสลาดได้ทำการเปิดกล้องตรวจดู  พบว่าช่วงเวลาดังกล่าว  พบเห็นใบหน้าของคนร้ายอย่างชัดเจนที่ขโมยไป

ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าจะดีหรือเสียใจดี  เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความ  ส่วนหัวขโมยที่ได้กระเป๋าเครื่องสำอางค์  ที่ด้านในมีเชลลั่ม  แป้งพับ  ดินสอเขียนคิ้ว  ไม่รู้ว่าหัวขโมยใช้เป็นหรือเปล่า  แต่ที่เสียดายนั้นเป็นแหนบที่ใช้ถอนขนรักแร้ที่อยู่ในกระเป๋า  ส่วนทรัพย์สินเงินทองหัวขโมยไม่ได้ไป  จึงฝากเตือนภัยให้ระมัดระวังสิ่งของในที่ชุมชน  หากเราหลับหรือเผลอนิดเดียว  ยังถูกหัวขโมยย่องมาลักไปได้  อยากฝากบอกหัวขโมย  หากใช้เครื่องสำอางค์ไม่เป็นก็นำมาคืนได้

ภาพ-ข่าว กนกศักดิ์  แสงตระการ / อ่างทอง