ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง จาก ป้าอ้อย (นามสมมติ ) อายุ 67 ปี ว่าเมื่อคืนของวันที่ 10 พ.ย.65 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ  5ทุ่ม48 นาที ที่ซอย สามัคคี 34 ต.ท่าทราย  อ.เมือง  จ.นนทบุรี มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.10 กว่าคันได้รวมแล้ว 20 กว่าคนได้ และได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเสียงดังพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงดังลั่นขึ้นมา 1 ครั้งก่อนแต่ละคนจะขี่รถแยกย้ายกันออกไป  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ในซอยดังกล่าวซึ่งเป็ทางสามแยก ที่พื้นถนนพบเศษระเบิดเป็นจำพวกถุงพาสติกสก็อตเทปกระจายตามท้องถนน

   ป้าอ้อย  เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในซอยช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืนมีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. 10 กว่าคันได้และประมาณ 20 กว่าคนได้ ทะเลาะกัน และก่อนแยกย้ายปาระเบิดปิงปอง 1 ลูก เสียงดังสนั่นซอย ซึ่งตนได้ยินเสียตกใจจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.ซึ่งป้าอ้อยเล่าว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ท้ายซอยก็มีการทะเลาะวิวาทกันไม่รู้ว่ามีตายบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปเยอะเพราะที่ท้ายซอยจำพวกยาเสพติดเยอะมาก ถ้าเป็นไปได้ในแต่ละคืนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ช่วยขับขี่รถสายตรวจวิ่งตามซอยต่างๆก็ยังดีเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน

ทางด้าน ป้าแจ๋ว  อายุ 75 ปี เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนนอนกำลังจะหลับได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้นมาตกใจตื่นขึ้นมาจึงได้รู้วามีกลุ่มเด็กมาปาระเบิดแถวหน้าบ้านของตนจึงได้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเด็กก็ได้แยกย้ายกันไปหมดแล้วจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ตร.ในพื้นที่รับผิดชอบลงตรวจตามซอยต่างๆ เกรงว่าถ้าเด็กมาปาระเบิดแบบนี้ถ้าระเบิดตกเข้าบ้านเรือนประชาชนจะได้รับความเสียหาย

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงโต จ.นนทบุรี