นางจุรีรัตน์  เทพอาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร  เป็นประธานในงานวันตำรวจ ประจำปี 2565 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานที่มีผลการปฏิบัติดีเด่น ของตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  ณ  กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร    โดยมี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสกลนคร   ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสกลนคร  อัยการจังหวัดสกลนคร  อัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสกลนคร   ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29  หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ และภาคเอกชน เข้าร่วมพิธี

โอกาสนี้ นางจุรีรัตน์  เทพอาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ได้อ่านสารของ พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2565  พร้อมกล่าวให้โอวาท และชื่นชมข้าราชการตำรวจ  ซึ่งมีภารกิจหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน  โดยในรอบปีที่ผ่านมาประชาชนในพื้นที่จังหวัดสกลนคร มีความสงบเรียบร้อยเป็นอย่างดี    

ซึ่ง พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  ได้นำรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร  หัวหน้าสถานีตำรวจ  และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสกลนคร   เข้าร่วมพิธีและกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน โดยพร้อมเพรียงกัน   

ภาพ-ข่าว วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร