ร.ต.อ.สุวิน เดชมาก พนง.สอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐ ได้รับแจ้งเหตุมีชายจมน้ำเสียชีวิตที่ตำบลไทรงาม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นลักษณะน้ำท่วมชั้นล่างทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้นำเรือพายไปยังบ้านหลังเกิดเหตุเนื่องจากมีน้ำท่วมสูงเลยเอวขึ้นไปอีกทั้งยังมีปลิงตัวใหญ่เท่านิ้วจำนวนมากจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าไปด้านในพบที่นอนลอยนำ้และเจ้าหน้าที่ช่วยกันงมจนพบร่างผู้เสียชีวิตนอนควำ่หน้าร่างกายเริ่มแข็งจากการสอบถามทราบว่าเสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชั่วโมงทราบชื่อต่อมานายเอกชัย ไทรสาเยีย   อายุ 41 ปี 62 ม.1 ต.ไทรงาม อ.บางเลน จ.นครปฐม อาชีพรับจ้างทั่วไปและทราบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวและรับยาจิตเวชมาทาน

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาและทำการห่อผ้าเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบางเลนและส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพราะผู้เสียชีวิตตายผิดธรรมชาติพร้อมทั้งประสานทางญาติรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดผาสุขการาม ตามศาสนาต่อไป

จากการสอบถามนางสาวตรึงตรา  ไทรศรีคำ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดบางเลนบอกว่าในช่วงเช้าของวันนี้ตนเองเปิดร้านขายของชำตามปกติเกิดความสงสัยว่าผู้เสียชีวิตทำไมไม่มาซื้อของใช้ตามปกติซึ่งผู้เสียชีวิตจะมาซื้อนำ้แข็ง ยาสูบ ใบจาก ทุกเช้า เป็นที่ผิดสังเกตุซึ่งตนเองจึงได้ชวนชาวบ้านออกตามหาแต่ก็ไม่พบและไปตามหาที่บ้านก็พบรองเท้าวางไว้บนบก จากนั้นจึงได้พายเรือเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ก็ไม่พบจึงได้ลงนำ้ดำหาอยู่กันพักใหญ่ก็ไม่พบแต่มาพบร่างผู้เสียชีวิตนอนควำ่หน้าอยู่ข้างที่นอนนอนควำ่อยู่ข้างสังกระสี จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้มาอาศัยอยู่บ้านญาติปกติเป็นคนขยันรับจ้างทำทุกอย่างคาดว่าผู้เสียชีวิตนอนแล้วตกนำ้เสียชีวิตหากนำ้ไม่ท่วมบ้านชายคนดังกล่าวอาจจะไม่เสียชีวิต

ภาพ-ข่าว Thaireference จ.นครปฐม