แม่และป้าร้องขอความเป็นธรรมจากมูลนิธิปวีณาว่าลูกสาว อายุ 16 ปี ถูก นร.ชาย ข่มขืนในโรงเรียน ขณะไม่สบายป่วยเป็น covid  โดยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  เดินทางไปที่โรงเรียนประจำ  เพื่อประชุมหาข้อสรุป กรณีมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวในห้องกักตัวโควิด  ซึ่งป้าและแม่ของเด็กสาวยังมีข้อข้องใจในข้อบกพร่องของโรงเรียนหลายประการ เพื่อหาแนวทางแก้ไขช่วยเหลือ  จากนั้นเดินทางไปที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ นัดพบ พ.ต.อ.รณฤทธิ์ สุธาพจน์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์  เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมและเตรียมสอบ สหวิชาชีพ ในวันอังคารที่ 27 ก.ย. 65 นี้  

นางปวีณา จึงได้ประสาน พ.ต.อ.รณฤทธิ์ สุธาพจน์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้ป้าพาหลานไปแจ้งความ วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 27 ก.ย.นี้ 

“ขณะที่แม่และป้าเด็กยังกลัวความไม่เป็นธรรมอยู่ ดังนั้นพรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 26 ก.ย. เวลา 11.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จะพาแม่และป้า เดินทางไปพร้อม นายธีร์ ภวังคนันท์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ไปที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อประชุมหาข้อสรุป แม่และป้าของเด็กต้องการความเป็นธรรม และหาแนวป้องกันแก้ไขไม่ให้เหตุเกิดขึ้นซ้ำอีก