นายชัชชนะ  บูชา อาชีพขับรถแท๊กซี่ เดินทางเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 เวลาประมาณ 16.00น. นายแบงค์ (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี ลูกชาย  และนายเบ๊นซ์ (นามสมมุติ) สวมเสื้อสีดำอายุ15 ปี เพื่อนของลูกชาย ถูกวัยรุ่นขี่รถจยย.ยี่ห้อ PCX ซ้อน3สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบถือมีดยาว 2 เล่ม ไล่ฟันบริเวณสะพานวัดมะสงฆ์ข้ามคลองตาชมหลังหมู่บ้านพฤกษา3 ทำให้รถจยย.ของลูกชายล้มลงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขา

 ภาพจากล้องวงจรปิดจับภาพ วัยรุ่นขี่รถจยย.ซ้อน3 ผู้ขับขี่สวมเสื้อคลุมสีเทาใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบสีขาว คนซ้อนกลางสวมเสื้อคลุมสีดำใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบสีดำถือมีดยาว ส่วนคนซ้อนหลังสวมเสื้อคลุมสีขาวใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบสีดำไล่ฟันรถจยย.ของผู้เสียหายมาถึงบริเวณสะพานทำให้รถของผู้เสียหายล้ม หลังจากนั้นผู้เสียหายทั้งสองคนได้วิ่งหนีเข้าไปที่ข้างทาง แต่ทางคนร้ายที่ซ้อนหลังสุดชูมีดขึ้นมาและจะไปฟันผู้เสียหาย แต่ขากางเกงติดกับรถจยย.ทำให้เสียหลักและวิ่งตามไล่ฟันไม่ทัน

จากการสอบถามนายแบงค์ เล่าว่า ตนขี่รถกำลังไปซื้อกางเกงกับเพื่อน2คน ตนกำลังขี่ผ่านทางหมู่บ้านปิยะวรารมย์ แต่ไปเจอวัยรุ่นขี่สวนมา และขับไล่ตนมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุบนสะพาน ทำให้ตนรถล้มได้รับบาดเจ็บที่แขน และทางวัยรุ่นจะเข้ามาฟันตนซ้ำหลังจากที่ล้ม ก่อนที่ตนจะโดนไล่ฟัน ทางวัยรุ่นได้ตะโกนเข้ามาให้ตนจอดรถแต่ตนไม่กล้าจอดจึงบิดหนี เพราะทางเขาชูมีดขึ้นมา เป็นมีดยาว 2เล่ม โดยคนที่ฟันเป็นคนซ้อนกลางและคนซ้อนหลัง ซึ่งหลังจากที่ตนล้มลงเขาเหมือนจะตามมาฟันตนซ้ำแต่ขาเขาติดกับรถไม่งั้นตนคงจะโดนเข้าเต็มๆ   

นายเบ๊นซ์ เล่าว่า ตนกำลังจะไปซื้อกางเกง  ตนได้หันไปมองกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ฟันบริเวณแยกปิยะ หลังจากนั้นโดนขับตาม ตนจึงเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้าน เพื่อที่จะไปโผล่พฤกษา3 จังหวะที่ขึ้นสะพานรถมีการเหิน ทางวัยรุ่นได้ฟันเข้ามาที่ตนและเพื่อน ทำให้รถล้ม ซึ่งตนมองแล้วก็ไม่รู้จักว่าพวกเขาเป็นใคร ตนคาดว่าสาเหตุมาจากมองหน้า เขามาทั้งหมด 3 คน ลักษณะในชุดหมก ใส่หมวกเต็มใบ เสื้อคลุมแขนยาว ถือมียาวประมาณ5ข้อ ตนก็ไม่ทราบว่าเขามีปืนหรือไม่เพราะเหมือนมีคนทำท่าจะชักของออกมา ตนรู้สึกตกใจมากจึงวิ่งเข้าไปข้างทางเพื่อหาคนช่วย

นายชัชชนะ พ่อนายแบงค์  กล่าวว่าลูกชายตนโดนวัยรุ่นไล่ฟันมา จึงพาลูกและเพื่อนเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย ตนไม่เคยเห็นว่าลูกไปมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่จากการสอบถามลูกพบว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการมองหน้ากัน และถูกไล่ฟัน ตนรู้สึกเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เข้าใจว่าวัยรุ่นสมัยนี้แรงและคึกคะนอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติตามตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะลูกเรียนอยู่แค่ ม.2 ถ้าคนร้ายขาไม่ติดกับรถลูกตนอาจถูกฟันไปแล้ว อาจจะมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น    

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี