ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งโพส “ใครพบเห็นติดต่อมาหาผมทีนะครับ หรือคุ้นหรือกะสิบบอกทีครับ เมื่อ14:00 น ใช้มีดจี้คอแม่ขายก๋วยเตี๋ยวที่บ้านบัวทองแลนด์เส้นไทรน้อย ขับเวฟ 110 สีส้มดำ 2ผัวเมีย ผู้หญิง 1คน ผู้ชาย 1คน ฝากพี่น้องช่วยดูด้วยครับภัยสังคม”

ต่อมา น.ส.วรรณา อายุ 19 ปี ที่ จ.นนทบุรีเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งความว่า วันนี้(1ส.ค.65) เวลาประมาณ12.00 น.ขณะที่ตนอยู่ที่บริเวณหมู่บ้านบัวทองแลนด์ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้มีคนร้าย2คนเป็นชายหนึ่งคนหญิงหนึ่งคนขับขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีดำส้มไม่ทราบทะเบียนแล้วมาล็อคคอและใช้มีดจี้บริเวณคอแล้วได้เอากระเป๋าของตนไป ภายในมีเงินสด500บาท บัตรเอทีเอ็ม1ใบ,บัตรเคดิตธนาคารกสิกรไทย1ใบ,บัตรประชาชน,ตั๋วจำนำทองโรงรับจำนำเคหะฯ1ใบ,ตั๋วจำนำห้างทองสุวรรณวิเศษ1ใบ ,สลากกินแบ่งรัฐบาล1ใบ,บัตรประชารัฐ2ใบ.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อvivo ราคา6,000บาท 1เครื่อง โดยเข้าแจ้งความไว้กับร.ต.ท.หญิง ดุษฎี พ่วงพันดี พงส.ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ จากการดูกล้องวงจรปิดสามารถรู้เส้นทางหลบหนีของคนร้ายและสืบทราบที่อยู่ของคนร้ายก่อนนำกำลังไปจับกุมตัวได้บ้านพักโดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ตร.กำลังจะไปควบคุมตัว ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 11 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองสามารถติดตามจับกุมตัวหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดจี้คอแม่ค้าขายก๊วยเตี๋ยวได้ที่บ้านพักขณะที่กำลังอาบน้ำอยู่ เป็นหญิงไม่เปิดเผยชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี อาชีพ ก่อสร้าง ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย. แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ชายได้ ในส่วนของผู้ต้องหาจากการสอบถามตัวผู้ต้องหาไม่ได้พูดโต้ตอบอะไรกับทางผู้สื่อข่าว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี