ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 21 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 01.19 น. ลักษณะคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน  สวมเสื้อคอปกสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าแตะ เดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์บริเวณหลังตู้ซักผ้าดังกล่าวก่อนเดินออกไปที่รถ หลังจากนั้นคนร้ายเดินถือกระเป๋าสตางค์กลับมาวางไว้ที่เดิม ก่อนที่คนร้ายจะกลับมาหยิบกระเป๋าสตางค์อีก ครั้งหลังจากนั้นคนร้ายเดินขึ้นรถเก๋งมาสด้า 2 สีแดง และขับออกไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณร้าน Wash XPress ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบนายกิตติพงษ์ พลับเพลิง อายุ 26 ปี ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนเครื่องซักผ้า มีคนร้ายขับรถเก๋งมาหยิบกระเป๋าสตางค์ไป ซึ่งในกระเป๋ามีเงินอยู่จำนวน 800 บาท บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็มไทยพาณิชย์ บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ บัตรประกันสุขภาพ หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ 

 นายกิตติพงษ์ เล่าว่า ตนเข้ามาซักผ้าที่ร้านประมาณ 19.00 น. และนั่งรอปั่นแห้งประมาณ 1 ชม. แต่ตนลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนตู้เครื่องซักผ้า เพราะตนหยิบเงินออกมาวางไว้เพื่อไปแลกเหรียญ แต่ลืมเก็บ หลังจากนั้นเวลา ประมาณ 01.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย สวมชุดกีฬาสีดำ ขับนถเก๋งมาสด้า 2 สีแดง มาจอดไว้หน้าร้าน หลังจากนั้นคนร้ายเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์แล้วค้นดูของข้างในก่อนที่คนร้ายจะนำมาวางไว้ที่เดิม หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินกลับมาใหม่และหยิบกระเป๋าสตางค์ไปอีกครั้ง ซึ่งตนพึ่งมานึกได้ตอนเช้าว่าลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่ร้านซักผ้า จึงติดต่อผู้จัดการร้านให้ดูกล้องวงจรปิด พอได้กล้องวงจรปิดตนจึงไปแจ้งความที่สภ.บางใหญ่ ซึ่งตอนที่ลืมไว้ไม่มีคนเข้ามาหยิบเลย แต่ถึงเวลาตามกล้องวงจรปิดก็เห็นภาพคนร้ายตามคลิป จึงอยากฝากถึงคนร้ายที่หยิบกระเป๋าสตางค์ไป ให้ส่งกระเป๋าคืนตามที่อยู่บัตรประชาชน นอกจากนั้นตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ในกระเป๋ามีเงินจำนวน 800 บาท มีบัตรเอทีเอ็มไทยพาณิชย์ บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ บัตรประชาชน และบัตรประกัน รวมกับเอกสารต่างๆ ถ้าเห็นข่าวนี้ก็อยากวอนคนร้ายให้เอามาคืน ที่ตนออกมาโพสต์เพราะอยากได้เอกสารคืน ไม่ติดใจเรื่องเงิน ถ้าเอามาคืนจะถอนแจ้งความให้เพราะเอกสารสำคัญมากต้องใช้เวลาทำใหม่หมด และอยากฝากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้อย่างรวดเร็ว เพราะตนอยากได้เอกสารคืน มีแต่เอกสารสำคัญทั้งนั้น

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี