คลิปวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าบ้านของนายมะโน เครือแก้ว กำนันตำบลกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ได้บันทึกภาพนาที รถจยย.ล้มถนนสายกระบี่น้อย-เขาพนม ม.3 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งในภาพเผยให้เห็น รถยนต์ 2 คัน วิ่งผ่านมุ่งหน้าจาก กระบี่น้อยไปยังตำบลเขาพนม จากนั้นเพียงแค่ 10 วินาที ก็มีรถจยย.ขับสวนทางมาแล้วเกิดล้มมาทางเลนขวาก่อนไถลไปยังริมถนน ซึ่งโชคดีที่รถทั้ง 2 คันผ่านไปเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น

จากการสอบถามนายมะโน เครือแก้ว กำนัน และเจ้าของคลิป เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.ที่ผ่านมา ผู้ประสบเหตุเป็นนักเรียนชายเรียนอยู่ชั้น ม. 5  อายุ 17 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ มีบ้านพัก อยู่ในพื้นที่ ม.13 ต.กระบี่น้อย โดยขับรถ จยย. ทะเบียน ขขง 388 กระบี่ ผ่านมายังจุดดังกล่าวแต่ได้เกิดเป็นลมชัก วูบกะทันหัน จนรถล้มลงกลางถนน ซึ่งเบื้องต้นพบว่าน้องมีบาดแผลตามแขน ขาและลำตัว และถือว่าโชคดีอย่างมาก ที่รถ 2 คัน วิ่งผ่านไปก่อน เพราะหากล้มมาก่อนเพียงแค่วินาทีเดียวอาจรุนแรงถึงขั้นชีวิตได้ เบื้องต้นทางกู้ภัยได้นำส่ง รพ.กระบี่แล้ว 

นายมะโน กล่าวอีกว่า จากการสอบถามแม่ของเด็กทราบว่า น้องมีโรคประจำตัวเป็นลมชักบ่อยครั้ง ซึ่งวันนี้ได้บอกว่าจะไปโรงเรียน ซึ่งทางแม่ก็ได้ห้ามแล้ว เพราะฝนตกด้วย แต่น้องก็ยังขับรถออกมาอีกจนประสบเหตุ ซึ่งเบื้องต้นตนได้แจ้งไปยังแม่ของเด็กแล้วว่า ไม่ควรให้น้องขับรถเอง เพราะโรคดังกล่าวเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ภาพ-ข่าว ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง จ.กระบี่