ปราจีนบุรีสาวสองย่องขโมยทุเรียนเอาไปขายกินเองเจ้าของสุดทนโดนหลายรอบติดกล้องวงจรปิด ตำรวจตามรวบเอาผิดลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ปราจีนวันนี้ ที่ร้านทุเรียนสวนนายตั้ม จ. ปราจีนบุรี นายเทพรัตน์ เจนสัญญายุทธ อายุ 36 ปี ได้เปิดเผยว่าร้านตนโดนขโมยหลายครั้งแล้วเป็นแผงผลไม้ที่ตลาดหนองชะอม ล็อคที่ 3-4 ต. โคกไม้ลาย อ. เมืองปราจีนบุรี จ. ปราจีนบุรี

ก่อนหน้านี้ทุเรียนหมอนทองหายไปหลายลูกโดยหายไปถึง 4 ครั้งด้วยกัน ตนจึงติดกล้องวงจรปิดไว้ ต่อมาเมื่อวันที่ 24 พ.ค 2565 พบคนร้ายเข้ามาก่อเหตุอีกรอบ คราวนี้มีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้ ตนจึงนำภาพวีดีโอคนร้ายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ. เมืองปราจีนบุรี และครั้งสุดท้ายเมื่อคืนวานนี้ ทุเรียนหมอนทองที่ร้านได้ถูกขโมยอีกรอบจากกล้องวงจรปิดพบเป็นสาวสองในหมู่บ้าน และภายในวันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองปราจีนบุรี ก็สามารถจับคนร้ายเอาไว้ได้ ทางด้าน พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ. เมืองปราจีนบุรีกล่าวว่า ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบเป็นสาวสองในหมู่บ้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองปราจีนบุรี สามารถติดตามจับคนร้าย

ได้เป็นกลุ่มสาวสองได้สองคนในหมู่บ้านเดียวกันแต่มี 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นสาวสองกับชายหนุ่มที่คบหากันเข้าไปขโมยทุเรียนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม อีกรายจับได้สาวสอง 1 ราย ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุเป็นสาวสองด้วยกันอยู่ระหว่างหลบหนีโดยแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดคือลักทรัพย์ในเวลากลางคืน คนร้ายให้การรับสารภาพนำไปขายและกินเองก่อนดำเนินคดีต่อไป

ภาพ-ข่าว เด็กปราจีน