หลังปิดหีบการเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้านผ่านศึกพัฒนา(แทนตำแหน่งที่ว่าง)ผลการเลือกตั้ง หมายเลข.1. นายทองหวด บุญเติม ใด้ 76 คะแนนได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านผ่านศึกพัฒนา หมู่ที่6 ต.วาเล่ย์

นายสมพงษ์  ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการเลือกผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ดำเนินการจัดการเลือกผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลวาเล่ย์ เเทนตำเเหน่งที่ว่าง เนื่องจากครบวาระ 60 ปี ณ.ศาลาอเนกประสงค์กลางหมู่บ้าน ผ่านศึกพัฒนา หมู่ที่ 6 ตำบลวาเล่ย์ โดยในเวลา 15.00 น ได้ดำเนินการปิดหีบบัตรโดย.ให้ผู้สังเกตุการณ์ได้ร่วมดำเนินการตรวจสอบเเละปิดให้ลงคะเเนน พร้อมทั้งเริ่มนับคะแนน มีผู้สังเกตการณ์และพี่น้องประชาชนบ้างผ่านศึกพัฒนาให้ความสนใจในการนับคะแนน

ผลการเลือกตั้ง ผู้ใหญ่บ้าน ผ่านศึกพัฒนา แทนตำแหน่งว่าง “นายทองฮวด บุญเติม” ได้รับเลือกตั้ง เป็นผู้ใหญ่บ้านผ่านศึกพัฒนา(คนใหม่) “ทองหวด บุญเติม”ได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านผ่านศึกพัฒนา(คนใหม่)  หมู่ที่6 ต.วาเล่ย์

การจัดการเลือกตั้งครั้งนี้ปฏิบัติตามการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เป็นไปตามมาตรการ ป้องกันดังกล่าว อย่างเคร่งครัด

ภาพ-ข่าว ชวลิต วิกุลชัยกิจ/รายงาน