นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นอ.คลองเขื่อน พร้อมด้วยปลัดอาวุโส ปลัดอำเภอ ร่วมกับโรงพยาบาลคลองเขื่อน  สาธารณสุข และทีม อสม. เร่งฉีดวัคซีน กระตุ้นเข็ม 3 เข็ม 4 และเก็บตกเข็ม 1 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนมาจากต่างพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง โดยทุกฝ่ายได้ร่วมกันให้บริการและอำนวยความสะดวกกับประชาชนทุกคนอย่างเต็มที่

โดยวันนี้ได้เปิด Walk in ฉีควัคซีน ไฟเซอร์ (Pfizer) และ โมเดอร์น่า (Moderna)ให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อดึงให้ประชาชนสนใจมาฉีดกระตุ้นวัคซีนเข็มที่ 3 และ เข็ม 4 กันมากขึ้น เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับชุมชน 

โดยวันนี้มีประชาชนเดินทางมารับวัคซีนเข็มกระตุ้นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทุกครั้งนายอำเภอได้ลงพื้นที่เดินดูแลความเรียบร้อยคอยให้กะลังในและเดินดูแลชาวบ้านด้วยตัวเองพร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้ที่มารับบริการฉีดวัคซีนใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 อย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดการระบาดของโรคขึ้นในพื้นที่อำเภอคลองเขื่อนอีกครั้ง

 ทั้งนี้ อำเภอคลองเขื่อน ใด้เปิด Walk in อีก เพื่อฉีดเข็มกระตุ้น 3,4 ตลอดจนเข็มที่ 1 แก่ประชาชนทั่วไป จากทุกพื้นที่อีกครั้ง ในวันที่ 12,20,21,25,28,31 มกราคม 2565

ภาพ-ข่าว สมศักดิ์ จ.ฉะเชิงเทรา