ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้า เดอะ เบย์ พัทยา จ.ชลบุรี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน Cannabis Retreats Festival @ Pattaya -Beyond dimension โดยมี ว่าที่ร้อยตรี โชติสิริวโรทัย ปลัดอำเภอบางละมุง นายพรเทพ นพรุจกุล อดีต ส.อบจ.ชลบุรี เข้าร่วม

ทั้งนี้ นายปรีชา พนารักษ์ ประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัท เวิลด์ เมดดิคัล ทัวร์ริซึม อัลไลแอนซ์ จำกัด และ 15t Cannabis Health & Wellness Tourism ได้ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

สำหรับงาน Cannabis Retreats Festival @ Pattaya -Beyond dimension กำหนดจัดขึ้นใตวันที่ 29 ธ.ค.64 – 2 ม.ค.65 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดยส่งเสริมสมุนไพรไทย เพื่อการป้องกันและรักษาโรค โดยในงานมีการส่งเสริมเอกลักษณ์ไทยโดยนำการรักษาแพทย์แผนไทย การพื้นฟู บำบัดด้วยกัญชาเพื่อให้คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เห็นถึงศักยภาพของสมุนไพร่ไทยและนำกัญชามาใช้ประโยชน์ในการรักษาทางการแพทย์และเพื่อสุขภาพ อีกทั้ง ยังเป็นการดึงดูนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวเชิงรักษาสุขภาพที่เมืองพัทยาในอนาคต ในงานยังมีการออกบูธอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากกัญชา รวมถึงการแสดงดนตรีและประดับไฟเพื่อความบันเทิงและผ่อนคลาย

https://youtu.be/8qj2hsaIotw

ภาพ/ข่าว อนันต์ – เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี