ที่ วัดสะพานอิฐ ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นวัดในภูมิลำเนาเกิดของ ดาบตำรวจปิยนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์  ผบ.หมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 บนถนนสาย 21 (สระบุรี-หล่มสัก) ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ซึ่งขณะนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส  ถูกนำตัวจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เพื่อมารักษาต่อยังโรงพยาบาสตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย 67 และได้เสียชีวิตลง ด้วยอาการอันสงบ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมานั้น 

ซึ่งบรรยากาศภายในวัดเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีทั้งครอบครัว คนใกล้ชิด ญาติๆ ตลอดจนผู้บังคับบัญชา และเพื่อน ๆ สมัยเรียนหนังสือด้วยกันมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์  แสงสิงห์แก้ว สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมาธิการแรงงานวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาเป็นประธาน ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ให้แก่ ดาบต้าร์ อย่างสมเกียรติ ณ ฌาปนสถานวัดสะพานอิฐ ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่งในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระกรุณาโปรดเกล้า พระราชทานหีบเพลิงพระราชทาน ในการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบตำรวจปิยนันท์ หรือดาบต้าร์ โดยมี ด.ญ.ปียวรรณ สีเสื้อ บุตรสาวคนโต เป็นผู้อ่านสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ซึ่งนำความทราบซึ่งในพระมากรุณาธิคุณ แก่ครอบครัวของ ดาบตำรวจปิยนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์  อย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับ ดาบตำรวจปิยนันท์ หรือดาบต้าร์  เกิดเมื่อวันที่ 23 ต.ค.2528 ณ บ้านสะพานอิฐ ตำบลทะเลชุบศร  อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี อาชีพรับราชการตำรวจ ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ กองบังคับการตำรวจทางหลวง เป็นบุตรของ นายเกษม สีเสื้อ กับ นางยุพิน สีเสื้อ  ดาบตำรวจ ปียนันท์ สีเสื้อ สำเร็จการศึกษา ชั้นมัธยมศึกษา จาก โรงเรียนพระนารายณ์ จังหวัดลพบุรี และได้เข้ารับการบรรจุแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจ ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 มีอายุราชการ 16 ปี 11 เดือน และได้สมรส กับ นางสาว รวีวรรณ ทรัพย์เกษตรกิจ  มีบุตรด้วยกัน จํานวน 3 คน ดังนี้  1. ด.ญ.ปียวรรณ สีเสื้อ อายุ 14 ปี  2. ด.ช.ปียวัช สีเสื้อ อายุ 10 ปี  และ 3. ด.ญ.ปิยวลี สีเสื้อ อายุ 3 ขวบ 8เดือน  ดาบตำรวจ ปียนันท์ สีเสื้อ ได้ปฏิบัติหน้าที่รับราชการตำรวจ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน จนวาระสุดท้าย โดยเมื่อ 16 เมษายน 2567 ดาบตำรวจ ปิยนันท์ฯ ได้ไปปฏิบัติหน้าที่อํานวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนที่สัญจร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 และถูกรถยนต์เฉี่ยวชนในขณะเดินข้ามถนนเพื่ออํานวยความสะดวกด้านการจราจรจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเข้ารับการรักษาตัวเบื้องต้นยังโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี และเมื่อวันที่ 18 เม.ย.2567 ดาบตำรวจ ปิยนันท์ฯ ถูกนําตัวเข้ารับการรักษาต่อยัง โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 08.10 น. ดาบตำรวจ ปิยนันท์ฯ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เนื่องจากบาดเจ็บที่ศีรษะและสมองอย่างรุนแรง อายุรวม 38 ปี 

โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้บูนบำเหน็จชั้นยศ ให้แก่ ดาบตำรวจปิยนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์  ซึ่งเสียชีวิตในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ให้ตามที่ทางราชการกำหนด

สมชาย เกตุฉาย  –  ลพบุรี