วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรดาสายมูจากจำนวนมาก เดินทางมาขอโชคขอลาภ และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ที่วัดดอนใหญ่ตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างคึกคัก และสายมูบางส่วนก็มานั่งรอต่อคิวกัน เพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์สุ เทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

นางสาวเชอรี่(ขอสงวนชื่อนามสกุล) นำข้าวสาร 5 กิโลจำนวน 60 ถุง น้ำดื่ม 50 แพค พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่นำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังธุรกิจประสบความสำเร็จหลายล้านบาทหลังจากมากราบไหว้ขอพร นางสาวเชอรี่กล่าวว่าตนเองนั้นทำธุรกิจหลายอย่างทั้งในและนอกประเทศ ตนเองขอพรท้าวเวสฯไว้ให้ประสบความสำเร็จจะนำของมาแก้บน วันนี้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เงินหลายล้านบาทจึงมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 580 จากธูปเสี่ยงทายไปลุ้นโชคอีกด้วย

ส่วนด้านนางสาวณัฐกมล นามเฑียร พร้อมเพื่อนๆเดินทางมาจากย่านพระราม3 นำไก่ปูนปั้น 2 ตัว เครื่องเซ่นไหว้และประทัด 1,000 นัดนำมา แก้บนไอ้ไข่หลังบนบานสำเร็จในเรื่องที่ขอ นางสาวณัฐกมลกล่าวว่า ตนเองนั้นได้บนไอ้ไข่ไว้ว่าขอให้ลูกหนี้นำเงินกว่า 30,000 บาทมาคืนสักที เนื่องจากลูกหนี้นั้นยืมเงินไปนานกว่า 2 ปีแล้วไม่มีท่าทีว่าจะได้คืนแน่นอน ตนเองจึงได้ตั้งจิตอธิฐานขอพรไอ้ไข่ว่าขอให้ลูกหนี้คนดังกล่าวนี้นำเงินมาคืนตนเองสักที เพราะตนเองนั่นมีเรื่องต้องใช้เงินเหมือนกัน ปรากฎว่าพอถึงรุ่งเช้าลูกหนี้ก็โอนเงินมาคืนทันที เหมือนปราฎิหารย์ ตนเองเชื่อเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ ที่ดลบันดาลให้ลูกหนี้โอนเงินมาคืนเป็นแน่เพราะเคยทวงหลายครั้งแล้วไม่ได้ วันนี้จึงรีบเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 218 51 จากปลายประทัดกลับไปเสี่ยงโชคอีกต่อไป

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ //รายงาน