ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ซอย สวิง เชื่อมต่อกับซอยจัดสรรร ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือข้างขวา ต่อมาเจ้าหน้าที่ระดมคนทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊งปูพรมรวมไปถึงนำรถแบ็คโฮมาช่วยในการค้นหาตลอดทั้งวันจนกระทั่งพบชิ้นเนื้อส่วนต่างๆอยู่ในถุงขยะสีดำอีก4ถุง อยู่ในบ่อน้ำ

นาย สมาน กลิ่นหอม อายุ 72 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถที่เปิดอยู่บริเวณด้านหลัง เล่าว่า ตนเปิดอู่มาแล้ว 17 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อก่อนในซอยมีแต่ป่า หญ้าขึ้นรก จนกระทั่งเพิ่งจะมีโรงงานมาสร้างใหม่และมีคนงานเข้ามาทำงาน ส่วนใหญ่จะเป็นคนงานต่างด้าว พวกพม่าหรือเขมร อะไรแบบนี้ เคยเห็นพวกเขามีปากเสียงกันบ้างแต่ไม่บ่อยส่วนใหญ่เขาก็จะเคลียร์กันได้ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่นี้แหละ เพราะเขาคงจะต้องรู้ว่าสภาพในซอยนี้มันไม่มีอะไรนอกจากป่ากับหญ้าและคงไม่คิดว่าจะมีคนเจอ อย่างคราวนี้เห็นข่าวบอกว่ามีเด็กๆไปเจอข้อมือคน ตอนเเรกที่ได้ยินก็ตกใจเกิดเหตุแบบนี้แถมคนเจอยังเป็นเด็กอีก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนหมาแถวนี้ก็เยอะที่บ้านตนก็เลี้ยงไว้ตัวนึงไม่รู้ว่าหมาบ้านตนไปคาบชิ้นส่วนด้วยรึเปล่าเพราะหมาในซอยมันเยอะ

ส่วนเรื่องคราบเลือดที่มีคนบอกว่าพอเจอก็คิดว่าน่าจะจริงเพราะถ้าเป็นเลือดจากหมากัดกันคงไม่เยอะและไหลเป็นทางแบบนั้น ตอนนี้ที่บ้านอยู่กันหลายคนทั้งลูกชายทั้งหลานๆ แต่ก็ไม่ได้กังวลหรือกลัวอะไร เพราะคิดว่าเขาน่าจะเป็นการแค้นส่วนตัวกันมากกว่าถึงทำขนาดนี้ ตนไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครโกรธคงไม่มีใคคมาทำอะไรตนกับครอบครัว.

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี