ที่หน้าที่ทำการ สภ.เมืองชุมพร ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร พล.ต. ภาณุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ. จิตเกษม สนขำ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.วิทย์ทวี ภริตานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.อ. พ.ต.อ.สมพล บูรณเทศ ผกก.สภ.ปากน้ำชุมพร บูรนาการกำลังร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตชด.41 ตร.สอบสวนกลาง ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว  ตร.ปปส. ตร.พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกิจกรรมปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร กล่าวว่า การปล่อยแถวกวาดล้างก่อนช่วงวันหยุดยาว เทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 1 – 10 เมษายน 2567 เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติและ บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ เพื่อลดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และปราบปรามการกระทำผิด อีกทุกอย่างเป็นการจัดระเบียบสังคมให้มีความสงบเรียบร้อยอีกด้วย โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ และการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น

ด้วยการบูรณาการกำลังจากหลายหน่วยงาน เพื่อกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ อันจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการในพื้นที่ จ.ชุมพรต่อไป.//

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร/ชุมพร