ที่นครนายกบริเวณศาลากลางจังหวัดนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก ได้มีการจัดงานกาชาดและงานของดีจังหวัดนครนายกระหว่างวันที่ 8 – 17 มีนาคม 2567 ภายในงานมีการจับฉลากกาชาดโดยขายใบ25 บาท 4ใบ 100 แต่ละใบจะมีหมวด ก ข ค ง จะได้ของรางวัลอะไรนั้นขึ้นอยู่ที่ใครจะเป็นผู้ได้รับรางวัลใหญ่ เช่นจักรยานยนต์ ,จักรยาน ,ทีวี ,ตู้เย็น ,พัดลม ฯลฯ  และของรางวัลอีกมากมายซึ่งแต่ละใบนั้นไม่มีฟาล์ว ในงานนี้เมื่อตลกแนวหน้าเมืองไทยคุณโหน่ง ชะชะช่า มาเที่ยวงานและถูกเชิญให้มาเป็นพิธีการโฆษก ก็ไม่พลาดที่จะทำให้คนมาเที่ยวนั้นมีเสียงหัวเราะ โดยที่ โหน่ง ชะชะช่าเชิญคนมาเที่ยวมาร่วมสนุกในช้อนไข่ปลาการกุศลและคนที่ได้รางวัลต่าง โหน่ง จะเป็นคนรับซื้อของต่อเผื่อใครยังไม่อยากกลลับบ้านก็เอามาขายให้พี่โหน่งได้จะได้ไม่ต้องหิ้วให้หนัก มี Fc หลายคนบอกว่างานนี้คุ้มสุดๆจับฉลากแค่100 บาท พี่โหน่งรับซื้อตั้ง 800 ตัวเองก็ไปซื้อฉลากใหม่ได้ของมากกว่าอีกคุ้มสุดๆไปเลยจร้า

โหน่ง ชะชะช่า เผยความรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกาชาดและงานของดีจังหวัดนครนายก เพราะเราเป็นคนนครนายกและจังหวัดเราก็เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเราก็อยากให้จังหวัดของเรามีคนมาเที่ยวกันเยอะๆโดยเฉพาะงานกาชาดซึ่งเป็นงานการกุศลก็อยากให้คนที่เข้ามาเที่ยวๆด้มีความสุขกับตัวผมได้ถ่ายรูปเชลฟี่กับผมแบบใกล้ชิด

ที่สำคัญงานนี้ใครที่จับฉลากแล้วได้รางวัลอะไรก็ตามแต่ผมก็รับซื้อหมด ถ้าใครอยากขาย แต่ดูแล้วก็มีคนอยากขายและร่วมสนุกกับผมมากพอสมควร ก็ถือว่าเราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา แต่ที่รู้ๆงานนี้มีแต่คนเอา ฟองน้ำสก๊อตไบร์ น้ำยาล้างจานมาขายให้เพียบคงจะล้างจานกันไม่หวัดไม่ไหว (พูดแบบหัวเราะ ) ก็ไม่รุ้จะเอาไปทำอะไร เหมือนกัน 555..

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม  นครนายก