ที่นครนายกบริเวณแยกช้าง อ.เมือง จ.นครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเป็นประธานพิธีเปิดงานHilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง โดยมี คุณวิวัฒน์ เตชะวชิระ ผู้อำนวยการฝ่ายเขตการขาย 2 บริษัทมอเตอร์ประเทศไทยจำกัด พร้อม คุณศิริวรรณ บุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้า นครนายก จำกัด และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยมีประชาชนให้ความสนใจและลงทะเบียนจองรถกันเป็นจำนวนมาก

คุณวิวัฒน์ เตชะวชิระ กล่าวว่า บริษัทโตโยต้ามีเป้าหมาย ที่จะมุ่งมั่น สร้างสรรค์ ยนต์ตระกรรมอันดี เพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งานให้แก่พี่น้องชาวไทย  เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ  ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคม และสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ผ่านโครงการต่าง ๆ  มากมาย ที่ได้ริเริ่มจัดทำและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเสมอมา สำหรับกิจกรรม Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง เป็นกิจกรรมที่ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท  โตโยต้านครนายก จำกัด ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อตอบแทน การสนับสนุนด้วยดีตลอดมาจากพี่น้องชาวนครนายก โดยหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยสร้างรอยยิ้มและเสริมสร้างเศรษฐกิจให้กับชาวนครนายก

ด้านคุณศิริวรรณ ุญวิสุทธิ์ กรรมการผู้จ้ดการ บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ในฐานะตัวแทนคณะจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับ สบายทุกเส้นทาง ดิฉัน ขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกเป็นอย่างสูง  ที่ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Hilux Revo Festival  ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง ในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการจัดงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุกเส้นทาง ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โตโยต้านครนายก จำกัด ได้จัดงานนี้ ขึ้นเพื่อมอบ ความสุข ตอบแทนให้กับพี่น้องชาวจังหวัดนครนายก ที่ให้การสนับสนุน  โตโยต้า มาอย่างยาวนาน และด้วยดีตลอดมาภายในงานร่วมสนุกกับกิจกรรมเกม  รับของที่ระลึก และของรางวัลมากมาย สัมผัสใกล้ชิดกับ คุณแอน อรดี และศิลปินชื่อดังอีกหลายท่าน พร้อมทั้งการแสดงโชว์สุดพิเศษ ที่จะสร้างความสุข ความบันเทิงที่ตื่นเต้น ให้ทุกท่าน ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกวัน

และภายในงานยังมีการนำเสนอ เทคโนโลยียานยนต์ของรถยนต์รุ่นต่างๆของโตโยต้ามาจัดแสดงเพื่อเผยแพร่ ความรู้ความเข้าใจ ให้แก่พี่น้องชาวนครนายกได้รับรู้และเข้าใจ ซึ่งหวังเป็น อย่างยิ่งว่า ภายในงาน Hilux Revo Festival ประหยัดถูกใจ ขับสบายทุก เส้นทาง จะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดนครนายกให้แข็งแกร่งและ เจริญเติบโต ต่อไป.

ภาพ-ข่าว อำพล เทียนงาม นครนายก