หลังจาก AIS และ 3BB ผสานรวมโครงข่ายไฟเบอร์ทั่วไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้าน จนเกิดเป็น AIS 3BB FIBRE3  ล่าสุดเดินหน้ายกทัพความพิเศษที่มากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB เยือนกรุงเก่าเมืองมรดกโลกอยุธยา เสริมศักยภาพเน็ตบ้านด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่จะช่วยยกระดับและเติมเต็มการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์วัฒนธรรม พร้อมยืนยัน  AIS 3BB FIBRE3 พร้อมแล้วที่จะผลักดันศูนย์กลางเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์และอินเทอร์เน็ตบ้านที่มั่นคงครอบคลุมและเข้าถึงทุกพื้นที่มากที่สุด รวมถึงสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITY ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “ภายหลังจากการผนึกกำลังกันของ AIS FIBRE และ 3BB ภายใต้ชื่อ AIS 3BB FIBRE3 เรายืนยันที่จะยังคงเดินหน้าสร้างอนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคนด้วยนวัตกรรมบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่จะทำให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อการใช้งานเน็ตบ้านที่เป็นมากกว่าเน็ตบ้านได้แบบไร้ขีดจำกัด

โดยอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์มีผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในฐานะที่ภาคกลางเป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลาย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ดังนั้น ดิจิทัลบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตจะเข้ามาช่วยเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  พร้อมกันนี้ยังช่วยยกระดับคุณภาพมาตรฐานธุรกิจท่องเที่ยว – บริการกับผู้ประกอบการ  รายย่อย สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการต่าง ๆ  ที่สำคัญภาคกลางยังถือเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยุคใหม่ และเกษตรแปรรูปอีกด้วย  ดังนั้น Digital Infrastructure ที่มีคุณภาพ จึงเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถสนับสนุนการบริหารจัดการของธุรกิจ และสร้าง Digital Innovation ได้อย่างดี พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยในทุกครัวเรือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

CEO สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ย้ำว่า “การเดินทางมาโรดโชว์ที่ภาคกลางในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความครอบคลุมและเข้าถึงได้มากกว่าจาก MORE CONNECTIVITY ใน 13 จังหวัด 114 อำเภอ และ 1,002 ตำบล ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี อาทิ Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน พร้อมสร้างโอกาสที่มากกว่าจาก MORE OPPORTUNITY ให้กับผู้ประกอบการอย่างแข็งแกร่งพร้อมส่งต่อวัฒนธรรมของภาคกลางสู่สายตาชาวโลก ผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและสุดยอดแพ็กเกจ SME Choice สมาร์ทช้อยส์ สมาร์ทอินเทอร์เน็ตที่เข้าใจทุก SME เพื่อทุกธุรกิจ และสุดท้ายกับ MORE HAPPINESS สุขได้มากกว่า ทั้งจากคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก สุดยอด GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะ SMART AI GAMER เอาใจสายเกมเมอร์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทยที่มาร่วมกัน BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในพื้นที่ภาคกลางแบบจัดเต็ม

“เราเชื่อว่าขีดความสามารถของโครงสร้างบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและคนไทยในทุกบ้าน รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่จะเชื่อมต่อการทำงาน เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคกลางให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายธีร์ กล่าวทิ้งท้าย