ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีสายมูจำนวนมากต่างเดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะพร้อมใจใส่ชุดสีแดงมาเนื่องจากตรงกับเทศกาลตรุษจีนขณะที่สายมูจำนวนมากต่างเข้ามาขอคิวเพื่อจองคิวให้ พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ทำการเจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

นางวรรณภา คำบุ่ง เดินทางจาก จ.ฉะเชิงเทรา นำข้าวสาร 10 ถุง น้ำดื่ม 20 แพคและเครื่องเซ่นไหว้ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังซื้อบ้านได้สำเร็จ นางวรรณภากล่าวว่าตนเองมาบนขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้ซื้อบ้านหลังนี้ในราคา 2.8 ล.บาทเพราะตนเองชอบบ้านหลังนี้มากแต่ติดปัญหาที่บ้านหลังนี้ติดปัญหาหมายศาลต้องมีเงินไปจ่ายค่าปรับก่อนจึงจะสามารถซื้อได้ตนเองทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณจึงเดินทางมาขอพรต่อท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้มีเงินไปซื้อบ้านได้ ปรากฎว่าหลังจากนั้นไม่นานตนเองก็ถูกรางวัลก้อนโตได้เงินมาจ่ายค่าปรับตามหมายศาลได้จึงได้บ้านหลังนี้มาสมดังใจหวังวันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และก่อนกลับยังได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข  85 กลับไปเสี่ยงโชคอีกต่อ

นางสาวนงลักษณ์ ปากแพรก เจ้าของร้านผลไม้ในบ้านเอื้ออาทร 7/1 ย่านคลอง 7 ธัญบุรี เดินทางนำของเล่นและเครื่องเซ่นมาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ หลังได้โชคได้เงินเป็นจำนวนมาก นางสาวนงลักษณ์กล่าวว่าก่อนหน้านั้นตนเองได้มาเจิมมือกับพระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ ในครั้งแรกได้เห็นไอ่ไข่จึงเกิดความศัทธาเลยเข้ามากราบไว้ขอพรขอโชคขอลาภแล้วได้เลข 709 กลับไปเสี่ยงโชคปรากฎว่าตนเองนั้นถูถเลขท้าย 2 ตัวได้เงินเป็นจำนวนมากแต่ไม่ขอระบุจำนวน สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากที่มาขอครั้งแรกก็ได้ดั่งใจหวังวันนี้จึงนำของเล่นและเครื่องเซ่นมาแก้บนไอ้ไข่และยังได้เลข 45 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคงวดต่อไป

ภาพ-ข่าว ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ // รายงาน