จากกรณีอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า civic ดำมีเหตุผลอะไรถึงไม่หลบรถพยาบาล ลูกข่ายอาสา ส่งมาเล่าความในใจให้ดู คือใน รถมีผู้ป่วยรีบนำส่ง รพ. แต่ดูพี่ซีวิคเขาทำหมดคำพูดใครเป็นญาติพี่น้องฝากคุยให้ที ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย พิกัด เส้นในคลอง3 คลองหลวง ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปสอบถามกับ นางสาวจันทรรัตน์ นวนแตง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่นั่งมากับรถคันที่ถ่ายคลิปไว้ กล่าวเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก 1669 ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหมู่บ้าน พฤกษา 11 เลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  พอได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุ ประมาณ 68 ปี สาเหตุลื่นล้ม มีความประสงค์ที่จะเดินทางไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยระหว่างทางกำลังนำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยจุดเกิดเหตุบริเวณแยกวัดเกิดการอุดม คลองสาม ได้มีรถคันข้างหน้าซึ่งเราได้ขอทางแต่เขาไม่ยอมหลบให้ เราพยายามที่จะพูดผ่านไมค์ และบีบแตร แต่เขาก็ไม่ยอมหลบให้ พร้อมทั้งยังเบรกแบบกระชั้นชิด ทำให้เราจะชนจึงต้องเบรกอย่างแรงจนทำให้ญาติและผู้ป่วยล้มอยู่ภายในรถ แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แต่ตนเองก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกเพราะอาจจะทำให้เกิดการสูญเสียขึ้นได้ 

โดยรถคันดังกล่าวเขาไม่ยอมหลบเราอย่างเดียว เราก็พยายามพูดออกทางไมค์ เปิดสัญญาณไซเรน บีบแตร เขาก็ยังไม่หลบให้เรา  แต่พอขับไปอีกระยะนึกเขาก็เบรกอีกครั้ง ก่อนที่จะหลบแล้วหลีกทางให้รถเราผ่านไปได้ จนคือญาติผู้ได้รับบาดเจ็บก็เริ่มไม่โอเคแล้ว โดยตอนนี้ผู้ป่วยถึงมือคุณหมอแล้วจากการตรวจร่างกายไม่ได้เป็นอะไรมาก เลือดไม่ได้คลั่งในสมอง ซึ่งตนเองก็อยากฝากว่า ทุกนาทีมีค่า พวกเราก็ไม่ได้อยากขับรถไว หลีกทางให้ซักนิดนะคะ ถึงจะหลบซ้ายไม่ได้ก็ชะลอ เบี่ยงซ้ายให้เราผ่านไปก่อน แต่ในกรณีบางเคสไม่สามารถโยกไปมาได้ก็จะพยายามขับอยู่เลนเดียวก็ขอความเห็นใจแค่นี้