นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนมีลูกชาย 3 คน เป็นฝาแฝดอายุ 12 ปี 2 คน และคนเล็กอายุ 6 ขวบ ลูกชายฝาแฝดทั้ง 2 คนถูกนายเข้ม (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ช่างตัดผมที่เปิดร้านอยู่ใกล้บ้าน ,ล่วงละเมิดทางเพศ หลังก่อเหตุข่มขู่ห้ามบอกใครพร้อมยื่นเงินให้เด็ก 200 บาท หวังปิดปากแต่เด็กไม่ยอมรับเงินรีบวิ่งหนีกลับบ้านมาบอกแม่

ต่อมาแม่มาทราบจาก ด.ช.บี แฝดน้อง ว่าก่อนหน้านี้วันที่ 18 ต.ค.66 ขณะที่พาน้องคนเล็กไปตัดผมก็ถูกนายเข้ม ลวนลาม กอด จูบ และล่วงละเมิดเหมือนกัน แม่จึงได้รีบพาลูกเข้าแจ้งความเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งลูกฝาแฝดทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว แม่ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากลูกชายของนายเข้มเป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่จ.สุรินทร์ จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องนางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.วรพงศ์ มดทอง สภ.ชุมพลบุรี ให้นางแหม่ม พาลูกชายฝาแฝดเข้าพบ และพนักงานสอบสวนได้สอบสหวิชาชีพเด็กชายฝาแฝดทั้ง 2 คนยืนยันชัดเจนว่าเด็ก 2 คนถูกล่วงละเมิดทางเพศ ในวันที่ 18 ม.ค.67 ได้รวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วน

ล่าสุด นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วรพงศ์ มดทอง สภ.ชุมพลบุรี ว่า ตำรวจได้นำตัวนายเข้มมาทำการสอบสวนแล้ว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” และได้คุมตัวไปฝากขังต่อศาล

สำหรับการช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กชายฝาแฝดคู่นี้ นางปวีณา จะได้ประสาน นางสาววีรินท์ นิตย์สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ และนายสุพล เสตเขตต์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์ เพื่อลงพื้นที่เยี่ยมบ้านให้การช่วยเหลือครอบครัว โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

ภาพ-ข่าว THAIREFERENCE