เทศกาลวันเด็กแล้ว… ช่วงนี้หลาย ๆ โรงเรียนก็จะให้เด็ก ๆ ออกมาโชว์แสดงความสามารถพิเศษ อย่าง หนูน้อยอนุบาล 3 คนนี้ เขาโชว์ตีกลองจะลีลาดีขนาดไหน ไปดู เก่งมาก ๆ ปลื้มใจแทนคุณพ่อคุณแม่ของน้องเลย คลิปนี้มีผู้ปกครองท่านหนึ่ง ไปดูกิจกรรมวันเด็ก ที่ทางเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ได้ขึ้นทุกๆปี จากนั้น ได้มีการโชว์ความสามารถของเด็ก อย่างหนูน้อยคนนี้ โชว์ตีกลอง เพลงยอดฮิตของวัยรุ่นฟันน้ำนม “4 เพลงรวดต่อเนื่อง เช่น แสงสุดท้าย ฤดูร้อน ซมซาน และซ่อนกลิ่น ” แต่ที่สำคัญ คือ ตีได้มันสุด ๆ แถม เป๊ะ สุด ๆ อีกด้วย

โดยพิธีกรได้สัมภาษณ์ หนูน้อยวัย 6 ขวบ ก่อนขึ้นเวทีมาชื่ออะไร อยู่โรงเรียนไหน ซึ่งทราบว่า น้องชื่อ ดช.ตฤณภัทร ใจหาญ ชื่อเล่นน้องติณติณ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล3  โรงเรียนโชคชัยกระบี่   เริ่มเล่นมาตั้งแต่เด็ก เมื่อตอนอายุ 3 ขวบ และซ้อมเองที่บ้าน และครูสอนประจำ ชื่อคุณครูพรามหณ์ และรุ่นพี่ๆวงปูทะลย์ จากโรงเรียนคลองท่อมราษฎร์รังสรรค์ ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมระดับอำเภอ พร้อมน้องระบุ ว่า ชอบตีกลอง และเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ก็อยากชวนเพื่อนมาร่วมเล่นดนตรีกันให้มาก เพราะดนตรีจะเสริมสร้างทักษะทางด้านอารมณ์ สมาธิ และพัฒนาการทุกๆด้าน 

ด้าน”กิจกรรมวันเด็ก โชว์การตีกลองจากน้องติณๆ เด็กอนุบาล3 ได้รับเสียงชมและฮืฮาจากเด็กๆที่มาร่วมงานในครั้งว่าเก่งมาก ๆ ปลื้มใจแทนผู้ปกครอง” และได้เสียงตบมือจากเด็กและผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย