ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ Dream World ตำบล บึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี นักท่องเที่ยวได้พาสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กมาเที่ยวสวนสนุก รับสิทธิ์ผ่านประตูฟรี ตั้งแต่ วันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ถึงวันที่ 11 ธันวาคมนี้

โดยสวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้มีโปรโมชั่น “สัตว์เลี้ยง ฉัน มันส์..สนุก ปี6″ ให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมสนุก โดยการพาสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กมาเที่ยวดรีมเวิลด์ได้ฟรี โดยเจ้าของรับสิทธิ์ผ่านประตูฟรี 1 ท่าน ต่อ 1สิทธิ์ ภายในงานยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับน้องหมา น้องแมวอีกเพียบ ภายในกติกา ให้พาสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กมาเที่ยวดรีมเวิลด์ น้อง 1 ตัว เจ้านายรับสิทธิ์ผ่านประตูฟรี 1 ท่าน ยกเว้น มด ไส้เดือน กิ้งกือ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเพื่อนพ้อง เหล่าสัตว์ไร้บ้าน สัตว์ป่วย สัตว์พิการ หรือจะนำอาหารมาบริจาคก็ได้เช่นกัน

ภายในกิจกรรม“สัตว์เลี้ยง ฉัน มันส์..สนุก ปี6″ มีกิจกรรมจาก กรมปศุสัตว์ปทุมธานียกทีมคุณหมอ “ฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้า ฟรี” ตั้งแต่ 09.30-12.00 น. สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาตรวจสุขภาพ ฟรี โดยคุณหมอจากโรงพยาบาลสัตว์ Siam Park Animal Hospital และ ร่วมสนุกการทำขนมให้น้องหมา น้องแมว ได้กินอร่อย และมีประโยชน์ และบูธผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์สอบถามเพิ่มเติม  โทร.0-2577- 8666   หรือคลิก www.facebook.com/dreamworldpark

ภาพ-ข่าว ธีทัต อุ้มญาติ จ.ปทุมธานี