จากกรณีมีผู้โพสต์ผ่านโซเชียล ร้านเต๋อ ก๋วยเตี๋ยว ขออนุญาติเตือนภัยชาวนนทบุรีมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาหาของมีค่าในร้านช่วงเวลาตอนตี4-ตี5ถ้าหากพบเห็นช่วยกันแจ้งด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะพิกัดซอยท่าอิฐก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านเต๋อ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซ.ท่าอิฐ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ร้านเต๋อก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นเนื้อลูกชิ้นหมู สดเปื่อย น้ำตก น้ำใส เย็นตาโฟรสเด็ดพบ นาง ชิต  วงศ์ใหญ่ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเล่าว่าเมื่อวันที่ 15 พ.ย.2566 ที่ผ่านมาเวลา ตี4-ตี5 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3 คนได้เข้ามารื้อค้นหาของมีค่าในร้านแต่ไม่ได้อะไรไปเพราะของชิ้นเล็กตนจะเก็บขึ้นรถกับบ้านหมดเวลาที่ปิดร้านซึ่งตนดูกล้องวงจรปิดโจรวัยรุ่นได้แกะแคบหมูในถุงกินแล้วก็หยิบติดมือไปด้วยแต่ก็ไม่เยอะ และเหตุเกิดในคืนเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เข้าไปทั้งหมด 4 ร้านบางร้านก็ได้ของไปเยอะ ซึ่งตนก็อยากฝากบอกกลุ่มวันรุ่นว่าอย่ามาทำแบบนี้เลยทำงานทำมาหากินเถอะมาขโมยของแบบนี้เดี๋ยวโดนจับจะเสียอนาคตเอา

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายกาแฟ พบ น.ส.นิว อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเล่าว่า ร้านของตนก็โดนกลุ่มวัยรุ่น 3 คนเข้ามาในร้านเหมือนกัน เข้ามาช่วงเวลาจะ ตี4 ตี 5 โดนคืนเดียวกันกับร้านเต๋อที่ขายก๋วยเตี๋ยวและมีอีกหลายร้านที่โดนกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้าไปขโมยของในร้านซึ่งที่ร้านของตน ก็โดนรื้อค้นที่เก็บของได้กาแฟและคอฟฟี่เมตและบุหรี่ครึ่งซองไป อยากฝากบอกเด็กวัยรุ่นที่อยู่ในกล้องวงจรปิดว่าอยาทำแบบนี้เลยเดี๋ยวจะโดนจับเข้าสักวัน

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี