นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา มอบหมายให้ นายธนพัฒน์ เจียรสถิตรองนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ หมู่ 1 ถึงหมู่ที่ 13 ตำบลคลองเปรง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  จำนวน 700 ชุด

จากสถานการณ์น้ำท่วมขังในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราในหลายอำเภอทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมขังที่อยู่อาศัย จากสถานการณ์ทั่วๆไปยังไม่สิ้นสุดประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน ประกอบกับองค์การบริหารส่วนตำบลต่างๆได้ตรวจสอบความเสียหายและมอบถุงยังชีพจากกาชาดจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น แต่ยังไม่ครอบคลุมทุกครัวเรือน เนื่องจากมีงบประมาณไม่เพียงพอในการให้ความช่วยเหลือประชาชน จึงประสงค์ขอรับความช่วยเหลือเครื่องอุปโภคและบริโภค (ถุงยังชีพ) จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยมีนายยามาลุดดีน นิลงาม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองเปรง พร้อมผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่อปพร. ในพื้นที่ ร่วมดูแลความเรียบร้อยให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งจุดการลงทะเบียน จุดรับมอบ การนำถุงยังชีพส่งมอบให้ประชาชนที่ออกมารับด้วยตนเองไม่ได้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่อไป

ภาพ-ข่าว สมศักดิ์ จ.ฉะเชิงเทรา