หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ นำกำลังพล จิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” จากหน่วยขึ้นในพื้นที่จังหวัดลพบุรี รวม 3 ค่าย ประกอบด้วย ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ค่ายเอราวัณ และ ค่ายวชิราลงกรณ์  กว่า 70 นาย ซึ่งได้ผ่านคัดกรองจากหน่วยแล้ว ว่าเป็นผู้ที่มีสุขภาพร่างการแข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นผู้เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ โควิด 19

เดินทางไปบริจาคโลหิต ให้กับสภากาชาดไทย ของสำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาลพบุรี ตามโครงการ “บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ” เพื่อส่งต่อโลหิตที่ปลอดภัย ให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งอยู่ในภาวะขาดแคลนโลหิตสำรอง ปริมาณโลหิตไม่เพียงพอ ต่อการนำไปใช้ในการช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และ จังหวัดใกล้เคียง เพื่อเป็นการแสดงออก ซึ่งความรู้รักสามัคคี และ ความเสียสละเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

โดยมี พ.อ. อินทนนท์ รัตนกาฬ รองผู้บัญชาการกองพลรบพิเศษที่ 1 ค่ายเอราวัณ เดินทางมาให้กำลังใจกำลังพล และร่วมบริจาคโลหิต ในครั้งนี้ด้วย โดยมีโลหิตที่ได้ จำนวนทั้งสิ้น 73 ยูนิต รวม 32,850 ซีซี

ภาพ-ข่าว สมชาย เกตุฉาย / ลพบุรี  รายงาน