ที่บริเวณบ้านเลขที่ 441/2 ซ.4 ต.หัวเดียด อ.เมือง จ.ตาก ชาวบ้านกว่า 100 คนเข้าร่วมงานมงคลสมรส ระหว่าง นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ (เสี่ยชัช สายเปย์)นักรักคนดังของกำแพงเพชร และน.ส. ทัศนีย์ โฉมงาม (น้องออม)อายุ 32 ปีซึ่งการแต่งงานเป็นไปอย่างเรียบง่ายมีผู้เข้ามาร่วมพิธีไม่ค่อยหนาตามากนักโดยเสี่ยชัชได้นำเอาเงินเป็นค่าสินสอดจำนวน 50,999 บาท(ทองคำไม่มี)เข้ามาทำพิธีในช่วงเช้าซึ่งทางญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว เจ้าสาวได้ทำพิธีผูกข้อมือแบบเรียบง่าย มีหมอทำขวัญชื่อดังของเมืองกำแพงเพชร “ปลัดเทวัญ”มากล่าวทำพิธีสู่ขวัญให้กับคู่บ่าวสาว หลังเสร็จพิธีก็มีการร้องรำทำเพลงของชาวบ้าน และญาติๆและเพื่อนๆในละแวกดังกล่าว พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ”เสี่ยชัช”นักรักคนดังที่บอกว่า”คนนี้ของจริง”

ทั้งนี้เมื่อเสร็จสิ้นพิธีงานสมรส เสี่ยชัช สายเปย์ กล่าวทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ต้องขอโทษแฟนคลับที่ตนไม่ได้บอกเรื่องการเข้าพิธีแต่งงานในครั้งนี้ เนื่องจากตนยุ่งเรื่องงานหลายอย่าง และก่อนหน้านี้ด้าน”น้องออม”ก็ไม่ประสงค์ที่จะให้เป็นข่าวแต่วันนี้”น้องออม”ยินยอมให้ตนเปิดเผยในเรื่องการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม”เสี่ยชัช” กล่าวว่าตนกับ”น้องออม”ตนได้สนิทสนม และรู้จักกันทางเฟสบุ๊คส่วนตัว และที่ผ่านมามีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์แทบทุกวันมากว่า 2 เดือนแล้ว ยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ตนเลือกแล้ว และบอกตรงว่า…คนนี้ใช่เลย โดยหลังจากนี้ ตนกับ น้องออม จะมาช่วยกันทำธุรกิจเกี่ยวกับหน่อกล้วยในพื้นที่กำแพงเพชร ต่อไป

ภาพ-ข่าว นันทวัฒน์ ผู้สื่อข่าว จ.กำแพงเพชร