เชิญชิม มิตเตอร์ทองไก่ยางเสียบไม้ สูตรเด็ด สดใหม่ทุกวัน  เป็นไก่ย่างเสียบไม้ที่ขี่สามล้อพ่วงข้าง  ออกตระเวนขายรอบเมืองอ่างทอง  จังหวัดอ่างทอง  โดย นาย นภสินธุ์  ตรีพัฒน์ วัย 48 ปี หรือ มิตเตอร์ทอง  ได้เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้เริ่มทำอาชีพขายไก่ย่างหลังจากออกจากงานโรงงาน  โดยแต่ก่อนนั้นบ้านตนเองก็ได้ขายไก่ย่างอยู่ก่อนแล้ว  ทำให้ได้สูตรเด็ดที่ติดปากถูกใจคนอ่างทอง  มีทั้งขาจรและขาประจำจำนวนมาก  และได้เริ่มขายตั้งแต่นั้นมา

โดยเริ่มจากขายเป็นร้านเล็ก ๆ  ใช้รถเข็นขายอยู่กับที่  ชาวบ้านติดใจในรสชาติไก่ย่างของตนเอง  ที่มีรสชาติอร่อย นุ่ม ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ซ้ำใคร  จึงทำให้มิตเตอร์ทองได้ขยายร้านเปลี่ยนมาขาย  โดยขี่สามล้อพ่วงข้างขายทั่วเมืองอ่างทอง  พร้อมเปิดเพลงเป็นสัญลักษณ์  ขี่สามล้อพ่วงข้างไก้ย่างมามาแล้ว  ที่ นาย ทอง  พ่อค้าไก่ย่างใช้เรียกลูกค้า  จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้ว  ที่ร้านตนเองมีราคาไก่ย่างเริ่มต้นที่ไม้ละ 10 – 35 บาท  เปิดขายตั้งแต่ปีกบน  ปีกล่าง  น่อง  ตูด  ตับ  ข้าวเหนียว  และยังมีคอหมูย่างอีกด้วย  ซึ่งมิตเตอร์ทองนั้น  ได้พัฒนาร้านและสูตรให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

โดยกล่าวอีกว่า  ในอนาคตตนเองก็จจะพัฒนาปรับปรุงสูตร  และเพิ่มเมนูขายมากขึ้น  นั่นก็คือ  ไส้ย่าง  และคอหมูย่าง  รถสามล้อพ่วงข้างมิตเตอร์ทองไก่ย่างนั้น  เปิดขายทุกวันไม่มีวันหยุด  โดยจะเริ่มตระเวนขายตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น.  โดยจะตระเวนไปรอบเมืองโดยเริ่มตั้งแต่ในตลาดเกษตรสุวพันธ์  ไปตลาดสดเทศบาล  และวนไปทั่วเมืองจนกว่าจะขายหมด  สร้างงรายได้ให้กับครอบครัวต่อไป

ภาพ-ข่าว กนกศักดิ์ / อ่างทอง