ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คาดิเดทนายกของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) รักษาการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ นายอนุชา บูรพชัยศรีและคณะลงพื้นที่ จ.ชุมพรเพื่อพบปะประชาชนในเทศบาลเมืองชุมพร โดยก่อนหน้าได้ลงพบปะประชาชนใน อ.ปะทิว จากนั้นได้เดินทางไปพบปะประชาชนที่ อ.ท่าแซะ แล้วเดินมายังในเมืองชุมพร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คาดิเดทนายกของ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ก็ได้เดินทางเข้าบ้านพักนายช่างแขวงการทางชุมพรเพื่อเปลี่ยนผ้า จากนั้นในเวลา 11.10 น. โดยจุดแรก บริเวณหน้าร้านประพันธุ์วิทยุ เยื่องๆสำนักงาน ธ.ก.ส. ชุมพร ขึ้นรถแห่โดยมีประชาชนมารอต้อนรับ “ลุงตู่” พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างเนืองแน่น จากนั้นขบวนแห่ได้เดินผ่านแยกมอร์เดียร์เพื่อไปยังบริเวณหน้าตลาดและศาลหลักเมืองชุมพร จึงลงรถแห่ เพื่อเข้าไปสักการะศาลหลักเมืองชุมพร โดยมีประชาชนรอมาให้กำลังใจอย่างเนื่องแน่น

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คาดิเดทนายกของ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า “วันนี้ผมต้องขอโทษพี่น้องประชาชนที่ทำให้รถอาจจะติดขัดไปบ้าง ต้องขออภัยด้วยเพราะใกล้วันเลือกตั้งแล้ว และขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเลิกทะเลอะกัน เลิกขัดแย้งกัน เพราะในวันนี้เราประเทศไทยในวันนี้เราต้องการความสามัคคีของคนในชาติ เพื่อที่จะนำพาประเทศให้เดินไปข้างหน้า วันนี้ผมได้มีโอกาสมาเยี่ยมพี่น้องประชาชนคนชุมพร และผมขอโอกาสจากคนชุมพร ช่วยกันออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 266 นี้ และขอให้เลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ส.ส. เขต 1 หมายเลข 11 สจ.วิชัย สุดสวาสดิ์ ,เขต 2 หมายเลข 12 สจ.สันต์ แซ่ตั้ง และเขต 3 หมายเลข 9 สุพล จุลใส ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติที่ผมอยู่หมายเลข 22 เพื่อจะเข้าไปสานงานต่องานให้พี่น้องประชาชน จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนคนชุมพรได้ให้โอกาสเข้าไปสานงานต่อ ผมรักพี่น้องทุกคนนะ” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คาดิเดทนายกของ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) อ้อนขอคะแนนเสียงในช่วงท้าย//

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬกคุณากร/ชุมพร