บริเวณหน้าที่ว่าการ อ.เมืองชุมพร “ไอติม” พริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เขต 1 ชุมพร “จ่าดิว” ธีรสุต มีอินทร์(มากทุ่งคา) หมายเลข 8 ขึ้นรถปราศัยทักทายชาวชุมพร พร้อมแนะนำนโยบายพรรค “สร้างประเทศดี การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต” การเมืองดี คือพี่น้องประชาชนคนไทยต้องสามารถเลือกตั้งผู้ว่าในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เป็นการกระจายอำนาจเพื่อพัฒนาท้องถิ่น กองทัพต้องมีการปฎิรูป กองทัพต้องไม่เข้ามาแทรกแซงการเมือง หรือไม่แทรกแซงกระบวนการประชาธิปไตย และต้องมีการปฎิรูปกองทัพให้มีความทันสมัย โดยเฉพาะการใช้งบของกิงทัพต้องมีความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้ จากนั้นได้ลงจากรถปราศัยบริเวณหลังตลาดสดเพื่อเข้าไปทักและแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคที่ส่งลงชิงชัยในพื้นที่ชุมพร

ระหว่างที่ “ไอติม” พริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กำลังปราศัยหาเสียงอยู่นั้น ก็มีประชาชนและน้องๆในวัยเรียน ได้ซื้อน้ำดื่มและของกินใส่ถุงมาให้ถึงรถที่ใช้ปราศัย และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น บางรายเดินทางมาจากต่างอำเภอเพื่อมาให้กำลังใจ “ไอติม” พริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลในการลงพื้นที่ชุมพรวันนี้    

ทั้งนี้ “จ่าดิว” ธีรสุต มีอินทร์(มากทุ่งคา) ว่าที่ผู้สมัครพรรคก้าวไกล เขต 1 หมายเลข 8 อดีตเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวไบโอดีเซลปาล์มในพื้นที่ชุมพรเมื่อปี 2544 ที่เคยเป็นข่าวครึกโครมมาแล้ว//

ภาพ-ข่าว ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร/ชุมพร